Sunday, September 15, 2013

Tristan

Hello. good day, I just wanna share my experience @work.. lol! I'm currently working in a large construction firm here in abroad.. U may call me Tristan, 23yo. i'm curious bi. pero hindi ako halata, i'm a good looking person.. Spanish blood ang ancestors namin.. anyway, my story is all about an Engineer, he's my co-worker, a straight married Turkish man.. around 30yo. I don't know why pero na-aattract ako sa Muscle Beard Men mas malakas ang appeal nila. One time around 6pm OT sa office, ako lng mag-isa, Off ng ng Technical Dept. so umuwi na mga kasama ko sa office. ako ang natira may nira-rush kase na paper works then dumating c Turkish guy, may pinapabago sa design ng project.. mostly sa mga middle eastern men malakas ang amoy, pero sa TG malinis sa katawan, nag gy-gymn cguro.. then yun tanong-ako ng tanong sa kanya about sa ginagawang project, magkatabi lng kami ng upuan.. habang xa nag iexplain kunyari may kukunin ako sa drawer ng table.. lalabas ang Cleavage ko pag yuyuko ako. lol! alam ko nakatitig xa sa makinis at maputi ko na dibdib. ahaha' then nag excuse xa papuntang C.R.. after 5mins. lumabas xa at humingi ng tissue sakin while sinasara nya ang zipper ng pants nya, nakita ko ang malaking bukol.. alam ko nakatitig xa sa akin habang tinitingnan ko ang bukol sa pantalon nya, pag bigay ko ng tissue sa knya bigla nya hinugot ang kamay ko papasok sa pantalon nya. Hinimas himas ko ang malaki nyang titi, mabalahibo at nang hinubad ko pababa ang pantalon nya hinahalikan ko ang malaki at puno ng muscle nyang hiita, nakatayo lng xa, habang sinusubo ko ang titi nya kinakantot nya ang baba ko sabay hawak sa ulo ko,, nasarapan ako himasin ang kanyang itlog at bulbol.. ginawa namin yun almost 10 mins. then hindi ko nilunok ang tamod nya, mabango at parang gatas sa dami, pinutok nya sa mukha ko at sarap-na sarap xa habang hinahampas sa pisngi ko ang malaki nyang titi at sabog na katas sa bibig ko while pinipiga-piga ko ang espada nya.. 'till now pag nalilibugan xa at ayaw buntisin ang asawa nya tinatawagan nya ako at pumupunta xa sa bahay at tinitira ako. okay lng sa akin kasi Independent ako, ako lng mag-isa.. ayo ko nang may kasama. hehe