Sunday, September 15, 2013

Sex story shared by: Jeric B.

jb pla ang twag sken,di kagwapohan pero mahitsura aman,i was just 17 yrs old,last yr june 2012,nag enrol ako s PUP,s mga araw n pumupunta ako s skul ay lage ko nkkta c ken,isang 3rd yer student,isang i.t student.s unang tingen ko p lang s knya ay nagkagus2 agad ako dhl mgandang lalaki sya at mtipuno,finally start n nang skul days,minsan nkkta ko sya dumadaan s coridor ng room amen at pasimpleng tingen lang ako s kanya,nung july ay nag audition ako s PAG(performing arts group)bilang dancer at ngulat ako nang nkita ko si ken sa room ng PAG,he is the president of PAG,sya pla ang magdedecide kun pasado o hndi bt i was so lucky to pass that audition,tuwang tuwa ako kc mkakasama ko s ken n crush ko,my mga usap usapan n bding dw sya dhl di namamansin kht gaanu p kganda ang babae pero s ganda ng ktawan at kagwapohan nya ay di tlga mapaghahalataang bi,s tuwing my kganapan s skul ay lage kmi nagpeperform at dhl nga member kmi pareho ay napalapit ako s kanya,kya aman ngkaroon ng usap usapan n magsyota kmi at di ko alam kung bkt di sya nagrereact s ganun,di ko alam kun bkt,dhl b gusto nya ako o bka tlgang malapit lan kmi at ayaw nya ptulan ang ganung usap usapan,minsan ay nagpraktis kmi at kming dlawa lan naiwan s PAG room,ang mga bintana ay my kurtina n itim kya hndi kta ang loob,sumasayaw p ren sya smantalang ako ay huminto n at pumunta s likuran nya upang maamoy ang amoy nya n kht pawisan ay npkabango p ren nang di inaasahang nahuli nya ako,tinanung nya kun anu ang gnagawa ko pero sbi ko ay nagpapahangin s electricfan n nsa likuran nya,kbado ako ng tym n un dhl iba ang titig nya,n parang inaakit ako at cnsabing pagkakataon n nten para mlaman ang totoo,oo ang totoo n gusto ko sya,s pagkakatitig ko s knya ay di ko namalayang lumapit pla sya at biglang hinalikan s aking labi,di ako pumalag,hanggang s hnawakan nya ang kamay ko at mhigpit nya itong hawak hbang hinahalikan nya ang labi ko,nang biglang may narinig kmi n my tao papalapit,at dun lan nya ako binitawan at 2migil s haliknung tym n un ay di ko alam ang mgging reaksyon ko,lumipas ang mga oras ay di ko p ren sya kinakausap dhl di ko alam ang ssbhn s gnawa nya,nang uwian n namen,9 pm n nang gbi ay sby kmi n umuwi,(lage kmi sby umuuwi n kht ako o kya sya ay tapos n ang klase,ay pumupunta lang s PAG room upang doon ay sumayaw hbang hnihintay ang isa smen n mtapoz ang klase,sby kmi dhl di kalayuan ay ang bording house n tinutuluyan nya at kunting lakad p ay ang sakayan ng tricycle punta s bhay namin)s oras n un ay una ako s pglalakad hbang sya ay hingal n hnahabol ako,tinawag nya ako,"jb,jb,jb".ang tawag nya sken ngunit di ako lumingon at p2loy lan s paglakad,s kgustohang kausapin ako ay ms binilisan nya pa ang pagtakbo hanggang abutan nya ako,una nyang tinanung ay bkt ko sya iniiwasan,ang sgot ko lang ay dhl s nangyari smen,ngunit sgot nya p ay kun gusto ko dw ituloy ang naudlot n snay nangyari smen ni ken s PAG room,di n ko nkasagot dhl muli nya ako hnalikan at s pgkakataong iyon ay di n ako nagpakipot p at gumanti ng halik,ngunit pinutol ko iyon dhl my mga sasakyang dadaan at sbi ko ky ken ay my mkakakita smen,hnila nya ako,lakad,lakad at lakad pa kmi hanggang marating ang boarding house nya,pumasok kmi,wlang tao s sala,tatlong kwarto ang nkita ko roon at isa dun ay kay ken at dun kmi pumasok,pgkapasok s kanyang kwarto ay nilock nya ito at ibinaba ang aming bag,nkaupo lang ako s kanyang kama hbang sya ay unti unting naghuhubad s aking harapan,ang damit nya,sapatos,pantalon hanggang brief nya n lang ang natira,kita s kabuuan ang knyang mkisig at npkagandang ktawan n marahil ay bunga ng kanyang pagsasayaw,ang kanyang titi ay umuumbok n,at sobrang ntakam ako,lumapit sya sken at hniga ako s kma,at hnalikan s labi,leeg at s parte ng tenga,hangang hnubad nya ang damit ko,at ako aman ay kusang tinanggal ang sapatos ko,sya n ren ang ngtanggal ng pantalon ko,at hbang hnahalikan nya ako s kung saang parte,ay nabaliktad kmi ng posisyon,sya s ilalim at ako aman itong nkpatong s kanya,hnalikan ko ang labi,leeg pababa s kangyang dibdib,dinilaan at sinuso ko ang kanyang dalawang utong at hbang gnagawa ko un ay wla syang ibang nasabi kundi,ungol. . .uhmm ahhh. . .tanging banggit nya n tlgang nasasarapan s aking gnagawa,at hbang gnagawa ko un ay nilalaro ko ang kanyang titi n tigas n tigas n,halik pababa s kanyang tiyan hanggang maabot ko ang kanyang pagkalalaki,inamoy ko muna ito at wla akong ibang naamoy kundi ang gamit nyang body spray n napakabango,ilang sandali pa ay hnawakan nya ang aking ulo at dahan dahan ko namang sinubo ang kayang titi,unang pkikipagtalik ko iyon pero nagawa ko ito nang di sumasayad ang aking ngipin s kanyang titi,napakasarap isubo dhl mtaba at tlgang mahaba,mga 6 incher ata iyon,habang chinuchupa ko ay sya namang pagsabunot sa aking ulo,dhl s sarap,ilang minuto ko iyong chinupa hanggang madama ko ang tamod n tumalsik s loob ng aking bibig,sbay s pag ungol nya ng "ahhh ahhhh ang sarap"iyon ang banggit ni ken,pgkatapoz ay di p sya nakontento at pinatuwad nya ako,tkot man ako dhl maaaring masakit ay gnwa ko n ren,kumapit ako s bakal ng kama at tumuwad,hbang si ken ay unti unting pinasok ang kanyang titi s aking puwet,"ahhh aray"nsabi ko dhl mskit ngunit si ken ay tuloy lang s pagpasok ng kanyang titi,nang tuluyan itong pumasok ay napakapit ako,at si ken,hinawakan ang aking titi n sinalsal nya hbang umiindayog s likuran ko upang maibaon at maihugot nya ang kanyang titi s aking puwet,"araaay"ang sbi ko,sumagot sya nang ganto"masakit tlga s una pero pagtagal ay masarap n yan",patuloy sya s pagkantot sken hbang sinasalsal ang titi ko,di nagtagal ay nilabasan n ako,at nagkalat ang tamod s kanyang kama,tuloy p ren sya hanggang tuluyan n itong pumutok s loob ko at npalakas ang kanyang ungo"aahhhh"ang sbi nya,binunot n nya ang knyang titi at nhiga,wla syang pakialam kun mhigaan nya ang tamod ko nagkalat s kama,tumabi n ren ako s kanya at niyakap ang knyang ktawan,ilang saglit n tahimik kmi.Ilang sandali p ay nagsalita si ken."mahal mu b ako"tanung nya sken"oo mahal nga kta"ang sagot ko ky ken"ee ako,mhal. . ."dugtong ko ngunit agad syang sumagot"oo mahal din kta"sgot nyahnalikan nya ako s labi at gumanti naman ako,nk2log ako s kanyang kwarto s gbing iyonkinabukasan,alas 7 n ako ngcing."gud morning mahal ko"bati sken ni ken n nktitig s mukha ko"gud morning din"sgot ko...-END-