Sunday, September 15, 2013

Story shared by: Dhamzkie

mgsishare lng po ako ng maikling kwento n unang karanasan ko sa kapwa lalaki ko, itago nio nlng poh ang aking pangalan s ngalang damian, 22 yrs old, pro straight po ako, ganito ko po sisimulan ang aking kwento, nung nagtrabaho po ako sa isang bakery, bilang isang panadero. Pro sa ngaun ai tambay n po ako. Tambay ako nun ng mkatanggap ako ng tawag glng s kaibgan ko n itago ntng s pangalang bogs, nghahanap dw ng 2 panadero s pinapasukan niang bkery, kya d n ko nagdalawang icp n pumasok at niyaya ko ang aking pinsan n sumama sakin at itago ntn xa s pangalang jayson at pumayag dn siya. My mga naging syota dn ako dun s bkery kya lng d rn kmi ngtatagal dhl n dn sa nagreresign agad o d kya pg my bgong panadero ay pumapatol agad, kya tnigil ko muna ang pgsosyota ng tindera. Nung day off namin ng pinsan ko ai naisipan naming dalawin yong isa p naming barkada sa kabilang branch. Nasa boarding haus siya ng datnan namin siya at itago ul8 ntn xa s ngalang arthur. My mga kaboardmate siyang mga lalaki at babae. Pro hiwalay ang kwarto ng mga babae s lalake. Naicpan n arthur n bumili ng alak pra dw maginuman kmi, kzma ung 2 lalaking kaboardm8 nia. At hbng nsa kalagitnaan n kmi ng inuman ai npancn ko yung 1 kainuman namin n lalaki n panay ng tingin sakin mnsan nahuhuli ko siyang nakatingin s pagitan ng hita ko. Hinahayaan ko lang siya, at kng mnsan pinupuna nia yong mga balahibo ko s hita e nkaboxer shorts lng ako nun. Mga ilng oras p ang nkalpaz ai mdyo nkaramdam n q ng pgkahilo. At ngpaalam n q n m22log kc d q n kya. Pmyag naman sila. Naiwan clang 4 s baba. S taas ang kwarto ng mga la2ki. Pgkaakyat ko ai naglatag n ko ng hgaan. At ngkamali p ko ng nilatag dahil ung nlatag kong kutson ay dun s lalaking pnay ng tingin sakin, kya d nlng pinansin lasing n ko weh, mga ilng minuto p ang nkalpaz ai my nadinig akong mga yabag ng paa s hagdanan at papuntas kwarto kng sn ako naroroon. Bglang binuksan ang pinto at nd ko mklala kng sino un dhl n dn s mdyo mdlim ang ilaw s loob ng kwarto at hilo n dn ako. Ng lumapit ang lalaki skn ai nklala ko, siya yong lalaking panay ng tingin sakin kanina. At ngsalita yong lalaki. "pare akin yng nilatag mong kutson" naabutan nia akong nilalatag ko ang kutson nia. "ai sori pare d ko kasi alam kng sn ang kutson dito ni arthur" sabi ko naman. "ahm gnun b, gusto mo tabi nalang tau jn s kutson ko" sabi niya. "ah ok cge pare hilo na aq weh, bk8 lasing knb? Tnung q sknya. "ou pre lasing n ko" sabi niya. Tumabi n sakin ung lalaki at n2l0g n kmi, ung 3 nalang ang naiwan s baba. Mga bandang alas dose n cgro yon ng my naramdaman aq prng nakakakiliti d q mawari kng nanaginip b ako. Napapaungol aq ng paminsan minsan. Naalimpungatan ako at nagulat ako s nkta ko. Tsinutsupa n aq ng lalaking ktbi ko. Tningnan ko ang paligid kng andun n ung 3 s kwarto, wla p naman at d p cgro tpos ng inuman nla s baba. Nagkunwari akong 2l0g p ng mga oras n yon, pro pminsan mnsan tnitngnan q ang gngwa nia. Grbe ang s srap niang tsumupa ang init ng knyang bibig. Imbes n sipain ko siya, ai hnayaan ko nalang siyang gwn lhat ng gz2 nia sakin. Napapaungol n dn siya. D q n napigilan ang srap ng aking nra2mdaman ai napaliyad at npalakaz ang ung0l q. "0h pare putang ina wag m0ng tglan itul0y mo lang ang srap, ahhhhh ohhhh!" hnawakan ko ang ulo nia at tnaas baba ko un ppnta s titi ko. At d q n napigilan ang sarili ko na ilabas n ang kalibugan ko. Pumulandit ang tamod ko sa loob ng bibig nia at pgktpos ay nilunok niya lahat ng tamod ko. Hinang hina at pawis n pawis ako nun. At tlgang d p ngswa ang la2ki, d nia p tniglan ang pgsubo nia s burat ko. Sinabihan ko nalang siya n "pare tama n pagod n q at antok n q." tinigil nia dn. At mkalpaz ang ilng mnu2 ai pmz0k n ang tatlo s kwarto. D n dn nla naubos ung inumin s baba. At sbay sbay kming nka2l0g. Tnanghali n kmi ng gcng at nkayakap p dn skn ang lalaki. Pgbangon q ai nagising siya, nginitian nia ako. At nginitian ko dn siya.At umwi n kmi nun, dna kmi ul8 bmlk dun. Dhl umalis n dun c arthur. sna po ai nagustuhan niyo ang story ko. M0re power poh!