Sunday, September 15, 2013

Man Yakis

magpapakilala nlng ako bilang aldred di ko tunay n pangalan pra nrin sa image ko...23 years old nko,di ako kgwapuhan...sa murang edad ko n noon ay 15years old nmulat nko sa kalibugan..marami nkong karanasan pagdating sa sex
kung cno2..babae,gays and bi..maging sa kapwa ko mismo tunay n lalaki...c rj ang kababata ko di nya tunay n name,sobrang malibog din tong c rj nung mga bata p kmi sa aming lugar ay mdalas kming magkasama at pag my pagkakataon sbay din kming nagjajakol
at parang normal nlng smin n nkikita nmin ang kanya kanya nming burat,pro nang minsang nanood kmi ng bold sa haus nmin habang nanonood kmi ngulat nlng ako at bgla xang lumapit skin at hinawakan nya ang matigas at galit n galit kong alaga at ngulat ako ang
nasabi ko lang oi pre anong gngwa mo tang ina k...ang sbi nya lang trip trip lang pre pra sa bagong experience,pnkawalan n nya ang alaga ko sa suot kong short at brief at ito ay umigkas agad sa mga sandaling yun my likido ng lmlbas sa aking burat dhil nrin
sa libog n aking nraramdaman dhil sa aming pnapanood,mahaba at mataba din nmn ang burat ko at ng tuluyan ng mailabas ang burat ko ay unti unti nya itong sinalsal hanggang sa tumaas n ang sensasyon ko di ko n xa pnigilan hanggang sa maghubad n rin xa ng
kasuotan nya at patuloy prin xa sa gngwa nya skin...dahil sa galing nya sa pagsalsal sa burat ko ako ai napapaungol habang sinasalsal nya ko sinsalsal nya rin ang burat nya at ng maramdaman kong puputok nko cnbi ko n blisan p nya hanggang sa pumutok n ang
aking tamod sa aking puson umabot p hanggang dibdib ko,after ko labasan ay nilabasan nrin xa hingal n hingal ako nun..ang nasabi ko lang sknya slamat pare tang ina k malibog k tlga...ska nya knuha ang panyo nya at pnunasan ang tamod ko at tamod nya...
at gago tlga ang loko nxt tym daw ulit...at naulit p nga yun di lang salsal gnwa nya skin cnubo n rin nya ang burat ko...at ngaun my asawa n xa at anak walang nkaalam ng nangyare smin gang sa ngaun magtropa prin kmi at di n naulit yun...salamat nrin at di
n naulit yun samin...marami pkong kwento sa buhay ko nmang parang callboy pero di ako nagtraho sa gay bar..pra akong free lancer,pro ndi tulad ng callboy n gngwa din ang lahat...salamat,