Sunday, September 15, 2013

AJ of Jeddah

Just wanted to share some of my experience when i'm in college, i'm aj 22 y/o andito na ako now sa Jeddah KSA nagwowork, discreet bisexual ako kaya hindi pa ako nagkakapartner dahil ang hirap maghanap, transferee ako sa isang Catholic School sa Makati, may classmate ako dun si Leo (not his real name) saktong crush ko lang ang ganda kasi ng ngipin admire na admire talaga ako sa tao na maganda un ngipin, so ayun dedma lang kasi nga xempre discreet eh one time nakipag libing ako sa isa namin school mate, sa Cavite xa nilibang nagkita kami dun ni Leo nakipag libing din sya at deretso daw sila sa hauz nila sa Cavite at aun isinama nya ako, nag inum lang kami at bumalik na sa Makati, sabi ko sa kanya baka gusto nya sumama sakin sa province sa sembreak, sumama naman sya, pero xempre i act as a real man dahil kahit sa hauz namin hindi alam ng family ko na bi ako, at xempre ayoko din malaman ni Leo kung ano ako kaya kahit magkatabi kami sa higaan eh nagpipigil ako last day namin sa province eh nagpunta kmi beach kasama un isa ko frend den may kasama xa na tatlong lalaki well un isa may itsura at ang laki ng katawan we can call him Ato at dahil puro lalaki naghahanap sila ng babae so kinontak ko na lang un isa ko frend na girl at nagpunta sya dun sa beach, syempre mga lalaki eh gusto makaisa dun sa frend ko na girl eh mejo flirt din kaso c Leo ang nagustuhan nun frend ko na girl, eh c Ato gusto din makaisa dun sa girl umihi ako nun dun ako sa may madilim di ko napansin sumunod pala si Ato at nagsabi na baka daw pede ko iset up un frend ko na girl sa kanya, lasing na ako nun at iba ang libg ko pag lasing, hindi ako nakakapag pigil kahit anong pilit ko, sumagot na lang ako ng sige at hinawakan ko un harapan nya, hindi naman sya gumalaw kaya hinimas himas ko un harapan nya at saka sya nagsalita na pagbibigyan daw nya ako basta kasunod eh iseset up ko sya dun sa frend ko, so umuo na lang ako at ibinaba ko na un shorts nya, lamig na lamig ako nun at nanginginig un pakiramdam nanpati tuhod ko nanginginig, sinimulan ko na sya iblowjob hinahayaan nya lang ako at dahil lasing ako wala naman ako pakialam kaya sige lang pagblowjob ko sa kanya dinilaan ko pati itlog siya ang kauna unahan na nablowjob ko na may bolitas, 20mins na siguro nun sabi nya bilisan na daw namin kaya nagmasturbate na sya habang patuloy akong dumidila sa ulo ng tite nya hanggang labasan na sya, after nun tinawag ko un frend ko na girl at isinama ko kay Ato pro hindi nya tye c Ato dahil mas gusto nya si Leo after nun umalis na si Ato, then umuwi na kami non ng Makati, nagyaya si Ato mag inum sa hauz nila sa quezon city so sumama naman ako at isinama ko si Leo, may asawa at anak na pala si Ato, pero umalis un mag ina nya pagkadating namin at pumunta na lang ng mall, nag inuman kaming apat c ato, ako, c leo at un pinsan ni ato na frend ko, mabilis ako nalasing nun kaya nakatulog agad ako, paggising konafter 30mins nakahiga na sa sahig si Leo at suka ng suka, so inasikaso ko sya at ipinasok sa kwarto, habang si Ato at c Mark ay nag iinum pa din, nanlalamig na naman ako nun hinubaran ko si Leo dahil puro suka ang damit nya kami lang dalawa ang nasa kwarto, nanginginig na ulit ang buong katawan ko nun, hinawakan ko ang harapan nya ang sarap sa pakiramdam, tulog nun si Leo kaya sinamantala ko ang pagkakataon, ipinasok ko na un kamay ko sa loob ng shorts nya at un isa k naman kamay ay pinanghihimas ko sa dibdib nya, hanggang ibinaba ko na ang ulo ko sa tiyan nya at hinalik halikan at dinilaan ko, binuksan ko na ang zipper ng shorts nya at bigla xa umungol tumigil ako nun mga ilang minutes hinwakan k ang labi nya pero pumiglas sya at nagsabi ng wag, gising pala xa nun at dahil lasing ako hindi pa din ako makapag pigil, hinawakan ko ulit un titi nya hindi sya nagsalita kaya akala ko tulog na, hanggang ibinaba ko na ang shorts at brief nya at nagsimula na ako pag blow job ang bango bango ng titi nya, sobra nakakaadik hindi kalakihan pro talaganag napakayummy naman ni Leo, dere deretso ako pag blwjb parang naramdaman ko na gusto ko mag pa bot kay leo, to talaga ako pero pag straight ang kasex ko nagpapabot ako lalo na type ko, ipinapasok ko ang titi nya sa pwet ko umibabaw ak sa kanya kaso ayaw pumasok 3 tyms pa lang naman ak nabobot, pangatlo c Leo na nagbot skin, so aun habang pinapasok ko un titi nya nagsalita sya na duraan ko daw para maduoas so gising talaga xa kaso ayaw talaga pumasok

antok na po ako if ipopost nyo to saka ko na lang dudugsungan tnx, if gusto nyo ko iadd comment na pang kayo if mapost man to, tnx