Sunday, September 15, 2013

STORY shared by: JAY

Ako si Jay, 18 yrs. old. Tulad ng description ko sa sarili (kung naaalala niyo pa yung story ko tungkol kay Mark): mahirap, tingin sa akin callboy dahil sa hubog ng katawan at gwapo daw naman (sabi ng iba, pero di ko alam yan sa sarili ko.hekhek) In addition, 5'7" ang height, maputi, suplado at magaling naman sa klase at syempre sa sex. Sa katunayan, marami na rin akong karanasan sa sex. Sa ngayon, ito muna ang ibabahagi ko sainyo:

First year college nang makilala ko si Nancy. Boarder din sa tapat ng boarding house ko. Simpleng babae lang pero maganda at makinis ang katawan at may malusog na dibdib. Siya ang tipong babae na di mo aakalain na malibog din pala.

To make the story short: Isang gabi, around 8:00 pm pa lamang, habang pauwi ako sa boarding house ko(galing sa pagsurf ng net at pagogrocery) nakita ko si Nancy, sa kanto malapit sa boarding house ko at medyo tipsy. Di pa siya tumutuloy ng kanyang boarding house kasi baka pagalitan siya ng land lady nila (pinsan ng Mom niya).

Nginitian niya ako at sabay sabing:
"Hi"
Binalikan ko lang ng ngiti at lumapit ako sa kanya at nagtanong:
"Bakit di ka pa tumutuloy sa boarding house niyo?"
"Baka kasi mahalata ako ni Ate (land lady nila) nagkainoman kasi kami sa bahay ng classmate ko," sagot niya.
Tumawa ako at nagsabing:
"Lagot ka. Kumain ka na ba?"
"Di pa nga e." sagot niya.
"Tara, sabayan mo akong kumain," ang feeling close kong anyaya ko sa kanya.

Pero sumama nga siya sa akin. Sa loob ng boarding house kami kumain. Nakakahiya man sabihin pero ang ulam lang na nailuto ko ay hotdog at bumili na lang ako ng softdrinks sa labas. 

"Pasensya ka na sa ulam ha at yan lang ang nakayanan kong lutuin. Di kasi ako marunong magluto," sabi ko sabay tawa.
"Okay lang yan. Mukhang masarap naman yang hotdog mo," ang sabi niya.
"Masarap talaga to," sabi ko naman habang hinihimas ko ang short ko.
"Putang ina mo, ang green-minded mo naman," sagot niyang may malakas na tawa.
"Kaw naman. Di na mabiro." biglang alibi ko.

Sa totoo lang, kinukuha ko na ang pagkakataon yun para matikman siya. First time ko kasing makita siyang maiksi ang short at fit yung damit. Nililibogan ako that time sa kanya.

Pagkatapos naming kumain ay nahiga siya. At dun ako nagkaroon ng chance para matikman siya. Pacelphone celphone lang siya pero yung mata naming pareho nagkakatitigan na parang nagsasabing tikman mo ako at titikman rin kita.

Bilang lalaki at libog na rin, di ko na pinalagpas pa ang chance na yun, nilapit ko siya sa kanyang hinihigaan at hinalikan bigla. Mukhang nasarapan siya kaya't ginantihan niya ako ng kanyang halik. Hinalikan ko ang leeg niya at ang kanyang tainga. Hinubaran niya ang sando ko at pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang short. Hinimas ko ng hinimas hanggang sa hinubaran ko na rin ang kanyang short. Ang puti ng pekpek niya at medo mabulbol. Hinahalikan ko ang kanyang pekpek habang hinihimas ito. Pagkatapos, hinubad ko ang aking short at nakita niya ang matigas kong burat na nakturo sa kisame. Pinasalsal ko muna sa kanya bago ko pinasok sa kanyang pekpek. Ang sarap ng amin posisyon. Nakapatong ako sa kanyang nakabukakang binti habang nilalasap ang kanyang dibdib. Mahina lang ang ungol niya kasi takot siyang may makaring sa amin. Ang sikip sikip ng pekpek niya kaya't mas lalo kong kinantot ng kinantot siya ng husto. 

"Araay..aahahahah," ang naririnig ko sa kanya habang niyayakap ko siya.
Pabilis ng pabilis ang aking pagkantot sa kanya hanngang sa tinigil kong bigla at nagsabi:
"Tumuwad ka na, Pwede ba?"
At tumuwad rin siya. Kinantot ko ulit siya mula sa padahan-dahan hanggang sa bumilis ng bumilis. Napahawak siya sa aking pwet at sinagad ko ang aking pagkantot. 

"Aaaahhhhhhh..aaaaaaaahhhhhhh, tang ina mo ang sarap. Aaaahhh, shit! Aaahhhh" sabi niya habang nasasarapan sa aking pagkantot.

Di pa ako nakuntento at pinapatong ko siya sa aking burat habang gumigiling siya at habang pinipisil at sinususo ang malaki niyang dibdib. Sinasabayan ko ang kanyang paggiling hanggang sa malapit na akong labasan. Pinaalis ko siya sa kanyang pagpatong. Pinahiga ko siya at pinaputok ang marami kong tamod sa labas ng kanyang pekpek.

"Aahhh,Uuuuhhhhmm. Tang ina mo, Ang sarap mo," ang ungol ko sa kanya.

Pinunasan ko ang kanyang pekpek gamit ang brief ko. Nagbihis na kami at hinatid ko siya pauwi sa kanyang boarding house.

Umuwi siyang around 11:00 pm at patagong pumasok sa boarding house niya habang kakutsaba ang kanyang ka-roommate. Di lang isang beses nangyari yun sa amin. May nasunod pa dun ng ilang beses. Pero sa ngayon, di ko na siya nakikita pero nakakatext ko pa siya. Minsan nga nag-SOP pa kami. Nagtransfer siya ng ibang school sa kanilang probinsya kasi nagkaroon ng away between sa kanyang Mom at pinsan nito na land lady niya...