Sunday, September 15, 2013

SEXperience shared by: Calvin

napadpad ako dito sa page mo akala ko pangstraight to anyway magsheshare na lang ako ng story ko..pls protect my identity.ako si calvin (di ko tunay na pangalan) 19 yo, tamang may muscles ang katawan (maaga kasi akong tumigil sa pagigym eh), 5'6 graduating student nurse. cute daw ako, may nagsasabi ding gwapo. straight ako. i fall inlove only for girls. but i had this one encounter with a discreet gay. let's just call him ryan, 30 yo. since 4th yr hs pa lang ako type na ako ni kuya ryan pero di ko sya pinapansin dahil may gf ako noon. until last january 2013. i was so curious about how a gay can do a blowjob. lagi kasing kinukwento ng mga kabarkada ko na magaling daw sila. so nung nangulit si kuya ryan thru his indecent proposals, i agreed and said only to give me a head. so yun, pumunta ako sa boarding house na tinutuluyan nya. nahiga kami sa kama. ang lakas ng kabog ng dibdib ko nun kasi kahit sa babae wala pa akong karanasan. umibabaw na sya sa akin at sinimulan na nya akong halikan sa pisngi, sa leeg, at sa labi. nung una umiwas ako sa labi kasi asiwa ako. kaya dinilaan nya ears ko, nakiliti ako nun at naarouse. bumaba pagdila nya papunta sa nipples ko. grabe ang sarap nun. umuungol na ako by that time. bumaba pa pagdila nya papunta sa pusod ko, at huhubarin na nya sana yung boxers ko, pero pinigilan ko sya. "kuya wag muna, di ko pa ata kaya.""ok lang di kita pipilitin kung di mo pa kaya, may ibang araw pa naman""hindi kuya, sige na ituloy mo na. kakayanin ko na lang."wala na syang inaksyang oras at tinanggal na nya yung boxers ko. doon nya nakita ang kanina ko pang naninigas na alaga. nasa 6 inches yung sakin. hinimas nya yun at dinilaan mula ulo hanggang sa pinakapuno. dinilaan nya din singit at bayag ko pero pinatigil ko kasi nakikiliti ako. sabi ko, "kuya wag. isubo mo na lang titi ko". sumunod naman sya. sinubo nya. grabe ang sarap sa pakiramdam nun. todo ungol nanaman ako. taas baba ang ulo nya pero di nya sinasagad ang pagsubo kaya nabitin ako.


itinulak ko ang ulo nya sa titi ko para maisagad ang pagsubo nya kaso naduwal sya. "kung makasalaksak naman ng titi to! di ko pa kaya mangdeepthroat""di mo pa kaya? sabi mo nagawa mo na to sa mga naging bf mo? dali na subukan ulit natin."pumayag naman sya. sya naman ang pinahiga ko at dumapa ako ng nakatapat ang titi ko sa bunganga nya. "tapikin mo lang ako pag di mo kaya ah?""sige"ipinasok ko na ang titi ko sa bibig nya. dahan2 pero nung ibabaon ko na, binigla ko ng pagsagad, kumadyot ako ng tatlong beses at tinapik nya ako. naduwal nanaman sya."di ko talaga kya. tirahin mo na lang ako.""wala akong dalang condom""meron ako dyan. kunin mo sa drawer ko tsaka yung lubricant."kinuha ko na nga. nung nabuksan ko na ang condom, kinuha nya sakin at isinuot sa titi ko gamit ang bibig nya. nilagyan ko na ng lubricant yung condom at yung puwet nya. sabi ko sa sarili ko "taena di ako marunong kumantot pero sige bahala na"inilaro ko muna titi ko sa butas nya at bumukaka pa sya ng husto."ipasok mo na"ipinasok ko na nga. di sya umaray kasi madulas yung condom pero first time daw nya yun. pabilis ng pabilis ang ginawa kong pagkadyot."Rape! Rape!""gagi! rape??? e kaw nga tong nagutos sakin na pasukin ka."at nagtawanan kami habang kinakantot ko sya.nauubos na ata yung dulas nung lubricant kaya untiunti na nyang nararamdaman ang papasarap ng papasarap na sensasyon sa loob ng pwet nya. todo ungol na sya "aaah, sige pa,.ang sarap syet" yan ang sinabi nya sakinpero dahil bumibilis na ang pagkadyot ko, tuluyan ng nawalan ng dulas yung condom, kaya ayun nasasaktan na sya"calvin, teka ilabas mo na masakit!"di ko sya pinakinggan. kinantot ko parin sya."ah wag! masakit na talaga! pag di mo ilalabas yan sisigaw ako."natakot ako kasi maririnig yun sa kabilang kwarto. eskandalo yun. kaya inilabas ko na."hahaha nabitin!" pangaasar nya sakin."tanggalin mo na nga tong condom sa titi ko. tapos pengeng alcohol at bulak,"nilinis kong mabuti yung titi ko."binitin mo ako ah. tsupain mo na nga lang ako."


nakadaming positions din kami kaya napagod ako. gustong gusto ko yung nakadapa sya habang ako tinitira sya. pero ayun nga nasaktan na sya. kaya ipinachupa ko na lang sakanya ulit yung titi ko. humiga na ako. habang sinususo nya titi ko, may naalala syang gawin."teka lang may kukunin lang ako"kumuha sya ng toothpaste at ipinahid sa titi ko saka nya sinubo."taena ang sarap!" grabe tlga kasi ang lamig nya sa titi. pinunasan nya lng yun nung bumula na yung toothpaste sa bibig nya. saka nya tinuloy ang pagsuso. kaso ang tagal kong labasan siguro mga 3 hours mahigit ang lumipas nang magsimula kaming magtalik pero d parin ako nilalabasan. nangawit na sya kaya palitang jerk off at blowjob ang ginawa nya sa titi ko. kaso d parin ako nilalabasan. namomroblema na ako kasi pagabi na yun at bawal akong gabihin kasi may curfew kami sa bahay. kaya sabi ko saknya"teka ako na lang nga magjajakol sa sarili ko. pero antabay ka lang dyan kasi gusto ko kainin mo tamod ko."pumayag naman sya. jinakol ko ng jinakol titi ko as in mabilis. pinapanood nya ako tapos binibiro pa nya ako.."nasaan na? eto na oh nakanganga na ako" ang biro nya sakin"wag ka nga! di ako makapagconcentrate eh!"tumawa lang sya..konting taas at baba lang e lumabas na ang tamod ko. ang dami ng lumabas pero di nya na nasalo kasi di ko sya nasabihan. tinikman nya"eh ayoko ng lasa. ang pakla pala nyan. di pa kasi ako nakakatikim ng tamod eh."di daw kasi sya talaga sumasalo at lumulunok ng tamod. ewan ko ba siguro kaya mapakla tamod ko dhil wala naman kong bisyo sa paginom ng alak. sabi nila nakakatamis daw yun eh. but according sa science, may laman talagang fructose (complex form of glucose) ang tamod. anyway back to the story, inabutan nya ako ng pamunas sa tamod ko na nagkalat sa tyan at dibdib ko. humingi na din ako ng alcohol para di mangamoy bleach yung katawan ko. nagbihis na kami pareho at inihatid nya ako sa sakayan. grabe hinanghina ako nun. pakiramdam ko nagworkout ako ng mahigit dalawang oras. kaya ang resulta, nakatulog ako sa bus.


hanggang ngayon inaaya nya akong ulitin yung ginawa namin. ginawa ko lang naman yun for the sake of experience. once pa lang yun nangyari. at masasabi kong masarap talaga. kaya nga siguro dumarami yung kagaya kong trippers dahil sa sarap na dulot ng mga bading sa amin. di kasi sila maarte. kaya naman todo ang sarap na nadarama sa bawat pagchupa nila at pagpapatira sa puwet.no strings attached man ang nangyari sa amin ni kuya ryan, nanatili parin kaming magkaibigan. di naman kasi ako nangsyosyota ng kagaya kong lalaki. hehe.


-wakas-