Sunday, September 15, 2013

Paolo

hi, im paolo, not my real name...im 5'10, med built, moreno, med built, ma appeal namn daw ako sabi nila..haha...i just want to share my simple yet nakkalibog na story! It was last week aug 17 i think at around 1130 p.m, lumabas ako para bumili ng pagkain, kc during that time nagugutom ako, i used to it na kc....ng nasa isang fastfood ako pumila ako kc medyo marami bumili, naka short at hood na jacket ako kc medyo malamig, sa kabilang lane other counter may nakapila din..nahalat ko na sumusulyap sa kin ang isang guy, medyo maputi sya, chinito gym fit pero pero medyo slim (model looking na guy) na short lang din sya at tshirt...nung una hndi ko nalang sya pinansin pero nung biglang napalingon ako sa kanya talagng nakatingin na sya sakin at biglang nag smile, sabi ko kakilala ko ba to, d ko naman matandaan na nakilala ko to, nag smile nalang din ako at tumango, d usual thing we do pag may nag smile sa atin na kakilala...turn ko na sa counter at naka order na ko, sabi ng cashier 5 to 10 mins pa daw sabi ko naman okay lang..at nag wait ako..while waiting nakita ko lumabas na ung guy na nag smile sa akin....nung nakuha ko na order ko lumabas na ko...nung lumabas ako nakita ko ung guy naka tambay lang pala sa labas ng fastfood, d ko nalang sya pinansin at derecho lang ako, nang paliko na ako sa next na kanto may biglang sumabay sa akin..nagulat ako, sya pala un..sabay sbi nya pauwi kana b? Oo sagot ko...ako nga pala c dred sbi nya...at nagpakilala din naman ako....kanina pa kita tinitingnan sa fastfood sabi nya, oo nga eh napansin ko rin, sabi ko...nung nasa bahay na ko may umupo kami sa kanto may upuan kc sa labas ng bahay ng kapitbahay namin...sabi nya sakin, pwed ba kitang makaibigan, oo naman sabi ko..bat naman hndi...nun ko lang nakita buo nyang mukha..gwapo pala sya..kamukha na zanjoe marudo..maganda din katawan...tapos sabi nya...type kita....nagulat ako...ha? Type? Bakit? Wag kana matanong isipin mo na gusto mo isipin sakin basta type kita, sabi nya. Eh ako naman speechless lang...gusto mo trip tau? Sabi nya, anong trip, sabi ko....ahmmm sex! Sabi nya, nagulat na naman ako...ha? Napaka derecho nitong taong to ah...sbi ko sa srili ko...eh ako naman...sino ba hihindi sa kanya, malinis, mabango, gwapo, matangkad, ganda katawan, almost same kami ng profile...ask ko sya, bat mo ko gusto? lakas kc ng sex appeal mo eh...at natawa lang ako...eh kung gusto mo c.g tara...sabi ko, at may kotse pala sya...dumerecho na kami sa apartment nya...at dun pag pasko palang ng bahay hubad kaagad, pinaka huli hinubag ko brief nya at hinubad din nya brief ko..puro na tigas titi namin...ang laki pala ung sa kanya cguro mga 7, medyo magkalapit lang kami ng size kc sakin 6.6 almost same lang mas mataba sakin ng konti...at ung torrid kiss to the max kami...at bottom pala sya...sabi nya pasok mo titi sa pwet ko...at pinasok ko nga...lakas ng ungol naming dlawa...uhmmmmmmmm....nung lalbasn na ko...sabay jinakol ko titi nya...ayan na malapit na ko...uhmmmmm...jakolen mo pa titi ko..uhmmmm..at un nilabasan na ko sa loob ny pwet nya..at tinuloy nya pagjajakol at bigla nalang pumutok tamod nya sa puson ko....sabay hilata sa kama....nag kiss lang kami after at nagyakapan...until now we are still frns...best bud ko na sya sa lahat ng bagay..kung magkasama kami parang magkapatid na kami..sabi ng frns nya..magkamukha daw kami..hahaha..we have same profile nga...height, body, pero mas maputi lang sya sa kin....hanggang dito nalang po salamat! Sna ma ipost nyo po!