Sunday, September 15, 2013

Message from: Gian

May kaibigan ako nung college ..tropa..barkada.. isa sa mga sanggang dikit ba...di mo man mapansin na may mali sa kanya.parehas nmn kame na tama ang tanggkad, moreno sya,, ako medyo maputi at may kacute-tan din nman chinito eye din daw,,,at madami kame na pinagkaksunduan na bagay,lalo na sa kalokohan..heheh..pero one time,,, nagkaroon nang party sa isang bahay nang barkada namin,,kaya yun naimbithan tapos syempre may inuman... di ako drinker kaya madali ako mahilo at antukin..mabilis umikot ang paningin ko sa paligid...mawalan ako nang control oh minsan Knockout..let say nakailang inonm na din ako mapilit sila eh,, para pang may kakaiba sa inumin ko... grabeh ang tama......then pauwi na kame,madaling araw,,, ako aun lasing ,,suray na lakad,inalok nya na dun na idiretso ako sa dorm nila, ok lang din sa akin hirap na din magsapalaran sa paguwi nang ganung oras, pasok sa room nyan ayun plakda,, as in gusto na lang matulog sabi nya pa "ayan lakas uminom di naman pala kaya" sya ay parang di nalasing sa ininum, tapos ay sumuka ako nang di sinasadya kaya yun inalalayan nya ako sa papunta sa cr, pero ang weird na naramdaman ko habang binubuhat nya ako nakahawak yung kamay nya sa basketball short ko sa mismong ari ko medyo may himas,,, di ko na lang pinansin dahil tiwala naman ako na baka di nya yun sinasadya after nun ramdam ko din na pinapalitan nya ako nang damit dhil siguro sa dumi at inihiga,, maya mya bigla ko naramdaman na may nakadantay na binti sa akin at kinakaskas nya yung ari ko maya maya medyo tinitigasan na ako,, tapos biglang hinawakan yung bukol sa short ko at hinimas.... tapos nun ramdam ko na binaba nya short ko at jinajakol na nya ako,, at dahil sa kalasingan ni hindi ko na nagawang gumalaw at halos wala ako sa wisyo, tapos naramdaman ko na may pumapatong sa akin at binulong na naglilibog daw sya sa akin..,dami na pumasok sa isip ko that time,,tapos kinakaskas nya yung ari nya sa ari ko tapos rinig ko... ungol sya nang mahina,, tapos nun tuluyan nya na akong jakolin,, maya mya ay sinuot nya na ulit yung boxer ko at short at inayos,,, tapos rinig ko na may umuungol sa tabi ko at umuuga ang kama,,, tapos isang ahhhhhhhhhh.... after nun nakatulog ako.... den pag-gising namin nang umaga,,, na parang wala syang ginawa... tawanan ,,kulitan... Pero panu po kaya yun..confirm po ba na Bi sya?...kung ganun ibig sabihn nililihim nya,,, kaya nun medyo ilang na ako sa kanya sa mga usapan na mya halong sex oh kalokohan at ilang din ako minsan sa kanya mga payakap yakap nya at mga.... pero kaibigan ko pa din sya turing..para sa akin matatanggap ko sya kung ganun...pero anu po ba dapt ko gawin,,sabihin ko sa kanya yun na alam ko yung ginawa nya sa akin..at sa sabihin ko na umamin na sya at sabihin na dun sa ibang kaibigan nmin... until now... nagkakajam pa kame.....pero di na ko sumasama sa dorm nya...hahahah ang bigat lang kasi sa damdamin biglang kaibign nya....