Sunday, September 15, 2013

SExperience shared by: Drei

Hi just call me drei,. Pasensya na kung hindi ko nalalike yung page, baka kasi makita ng asawa ko at napakalaking gulo,. Isa akong silent reader sa page na ito at ikkwento ko lang yung sex experience ko with a gay,.


Year 2008, kakatapos ko lang mag graduate ng 4th year, summer nun kaya naisipan ng father ko na magbakasyon sa Cavite, and to make the story short,..Nagpaload ako sa isang tindahan, para itxt gurlfriend ko na naiwan ko sa Pampanga,.. Nilagay ko lang sa isang papel yung number ko, pero yung tindera pinatype parin yung number ko sakin,. Sinadya kong iwan yung number ko dun sa may harap ng tindahan para may makakita,.Hinintay kong may magtxt pero wala, 3 days passed or 4 yata nun,.. May nagtxt,.From 0919*****64: "hi!"Me: "hello""can you be my txtmate?" sabi nung nasa kabilang linya"sure" matipid kong sagot,.Naging magtxtmates nga kami, then we became friends na kahit ano nalang pinaguusapan,..Gustong gusto ko sya imeet dahil sa sense of humor nya, tawagin nalang natin sya sa name na Ashley,.. Marami syang dinadahilan, busy daw sya kasi may work, etc...Hanggang sa sumuko nako at hindi na sya tinxt, pero txt parin sya ng txt, tumatawag, pero pinapatayan ko,.


Malapit na nun ang pasukan sa college kaya bago kami bumalik ng Pampanga ay tinxt ko sya,."uwi na kami ng Pampanga sa monday, nice meeting you bye" yun yata txt ko sa kanya nun sa pagkakatanda ko,."meet me sa tindahan ni Ate Zenny (di tunay na name)" nagulat ako ng time na yun, hindi ko alam kung pupunta ako,. Pero napagpasyahan kong wag nalang,.Kinabukasan, nawalan ako ng load kaya nagpaload ulit ako sa tindahan,.. I noticed this gurl na nakatayo lang sa may gilid ng tindahan,. Pero nagulat ako nung magsalita, boses bading, "ate, hindi na yata pupunta yung katxtmate ko" tinignan ko yung tindera, nakatingin sakin,. "heto sya oh" sabi ng tindera, nashocked sya, lalo naman ako,. Ngumiti lang ako sa kanya at umalis na pagkatapos magpaload, pero ramdam ko na nakatingin parin sya sakin,. Suddenly, may nagtxt,..



Yung gurlfriend ko,.. Horny daw sya, kaya nagSOT kami,. Libog na libog nako nun, may nagtxt ulit, si Ashley,."i really like you" txt nya sakin, libog nako nun kaya nasabi ko nalang,"i want you!" patago kong pinapasok si Ashley sa rest house namin, ilang minuto ko din syang pinag hintay sa kwarto ko,. Nang masigurado kong wala ng iistorbo, pumasok nako sa kwarto,. Nailang ako kasi nakahubad na sya at kita ko titi nya, maliit lang kasi nagppills daw sya,. Lumapit ako sa kanya at hinalikan sya,. Malikot mga kamay nya, halatang sabik, agad nya akong pinahiga at hinubad ang saplot ko sa katawan, nagulat sya ng makita ang aking titi, malaki daw iyon, galing nga daw talaga ako sa states, natawa lang naman ako at nagrelax, dahan dahan nya sinubo ang aking burat, ang init sa loob, tinanggal ko ang wig nya, gusto kong makita sya ng natural, maganda parin talaga sya,. Ilang minuto rin nyang pinagsawaan burat ko hanggang sa gusto ko na syang pasukin,. Pinatuwad ko sya at dahan dahan kong pinasok ang burat ko sa kanyang lagusan, "aaaahh....! Drei ang sakit!" bulong nya, hindi ko sya pinansin, bagkus, sinagad ko lalo ang pagkakapasok, "aah...!" sigaw nya, hindi ko alam kung may nakarinig doon,. Nang mapasok ko na lahat, binilisan ko ang bayo, "ang sakit, tama na drei" hindi ko sya pinansin,. Malapit nakong labasan, inabot ko ang titi nya, nilamutak ko yun pati ang kanyang bayag, "drei masakit!" daing nya, pero binilisan ko lalo at nilabasan nako sa pwet nya, hawak ko pa ang kanyang titi at todo lamutak ang ginawa ko, nanggigigil kasi talaga ako sa kanya, may konting dugo ang sumama pag hugot ko ng titi ko sa pwet nya,. Agad syang umalis nang walang sinasabi,. Mula nun, hindi na sya nagtxt, hindi ko narin sya nakikita pag napunta kami ng Cavite,. Nagalit kaya? Heheh


sana nagustuhan nyo ang kwento ko, first time kong ikwento ang sex experience ko with a gay,. Masarap masikip mainit,. Pero good boy nako ngayon,. Heheh, ggrrr...!

The End