Sunday, September 15, 2013

"AJ"

Taon 2010 nang mapadpad ang aking kapalaran sa bansang ito. Wala sa hinagap ko na ito ang bansang mapupuntahan ko dahil kilala ang bansang ito sa pagiging konserbatibo bukod pa sa walang masyadong mapaglilibangan – na talaga namang kabaliktaran ng aking personalidad. Ako kasi yung tipo ng taong mahilig gumimik pagkakatapos ng trabaho – nood ng sine, kain sa labas, hang out sa mga comedy bar, gala sa mall, or tambay tambay lang kung saan maraming magandang tanawin (wink! wink!). Pero dito sa Saudi ay malabo kong magagawa ung mga nakagawian ko.
Bukod sa may kalayuan sa sentro ng siyudad ang aming magiging accommodation, liblib na ring masasabi ang kalagayan nito dahil halos disyerto nalang ang makikita sa paligid. May mangilan ngilan ding mga kabahayan at mga factory sa daraanan pero kumbaga sa definition natin sa pinas eh probinsyang probinsya pa rin ang itsura't kalagayan ng lugar. Pagdating ko sa aming accommodation ay halos hating gabi na, buti nalang at gising pa ang mga kasama ko sa kuwarto kundi ay mahihirapan akong kumilos, marami rami pa naman akong gamit na aayusin. Hindi pa kasi naka-ayos ang aking higaan dahil bagong bili palang ang kama, unan at kumot na provided ng company namin. May tatlong pinoy akong inabutan sa aking magiging kuwarto. Maliit lang ung room pero sakto sa apat na katao, at suwerte din dahil may sariling palikuran. Nagpakilala isa-isa ang mga dinatnan ko pero natuon ang pansin ko dun sa isa, dahil napaka-amo ng kanyang mukha, hindi mo aakalaing sa hitsura niyang yun ay legal nang magtrabaho sa ibang bansa. Siya si AJ – taga Davao, binata pa at kung ndi ko pa nalamang 25 anyos na siya ay aakalain kong nasa 19 palang. Mejo maputi kumpara sa karaniwan pero hindi siya mestiso. Maganda ang hugis ng kanyang mga mata, mapang-akit, puno ng emosyon, mga matang nangungusap. Tama lang din ang hugis ng kanyang ilong at mejo makapal ang kanyang mga labi na tila ba nakagat ng langgam kung kaya't namaga ng konti pero bumagay naman sa kanyang kabuuan. Nakapuwesto ang kama ni AJ sa kabilang dulo ng puwesto ng kama ko. Ang puwesto ko kasi ang malapit sa may pintuan at ung kama ni AJ ang nasa may kanto paloob ng kuwarto. Sa kabilang panig naman ang puwesto nung dalawang pinoy na napag-alaman kong magkamag-anak pala. Matapos akong mag-ayos ng konti sa puwesto ko ay natulog na rin ako agad dahil maaga pa kinabukasan ang umpisa ng aming trabaho at ayoko din namang mapuyat ang mga kasama ko sa kuwarto sa ingay ng pagkilos ko.
Maayos naman makisama ang mga ka-kuwarto ko, inalalayan nila ako sa mga kailangan ko lalo pa't bago palang ako sa bansang iyon. Disyembre nang dumating ako, at sa paglipas ng mga araw ay naging kapalagayang loob ko na ang mga ka-kuwarto ko. Kahit nasa ibang bansa ay hindi namin nakakalimutang ipagdiwang ang mga okasyon na nakasanayan natin sa pinas. Dumating ang pasko at ang bagong taon, na ipinagdiwang namin ito sa pamamagitan ng mga munting salo-salo. Matapos pagsaluhan ang mga inihanda ay kakamustahin namin ang mga kapamilya sa pinas sa pamamagitan ng tawag sa telepono o di kaya'y sa skype/facebook. Ganun lang ang buhay namin sa araw-araw, kami nang mga kasama kong pinoy sa kuwartong iyon.
Hanggang sumapit ang buwan ng Pebrero – para gunitain ang araw ng mga puso. Kapag February 14 sa atin sa pinas ay hindi ako nawawalan ng ka-date. Hindi man laging "partner" ang ka-date ko dahil minsan ay mga kabarkada ko ang kasama kong nagcecelebrate nito ay hindi maaaring lalagpas ang araw na ito na hindi ako nakikipagsaya sa araw na ito. Kung kaya naman, para bang nalungkot ako sa pag-alala na sa taong ito ata ay magiging malamig ang araw ng mga puso sa buhay ko dito sa Saudi. Napansin siguro ito ni AJ na mejo matamlay ang aking pakiramdam nang linggong iyon kung kaya't biniro nya ako.
"Daig mo pa ang natalo sa pustahan ah, mukhang malungkot ka?" – Si AJ ang malimit kong kabiruan sa grupo ng mga ka-kuwarto ko dahil bukod sa maloko talaga ay mejo hindi nila makuha ang mga biro nito.
"Hindi naman, wala kasi akong ka-date ngayong Valentine's", ang sagot ko kay AJ. Pasimple kong sagot sa kanya pero may kahulugan sa pagtitig ko sa kanya. Hindi naman ako lantad na bakla pero siguro ay nahihiwatigan ni AJ. Hindi malabong marami na siyang karanasan sa mga katulad ko (sa gwapo ba naman niya!) at maaaring ramdam niya na may gusto ako sa kanya.
"Eh di ako! Ako nalang ang ka-date mo." - - Pabiro ding sagot ni AJ, nakangiti pa siya nung sinabi ito. Bagama't ndi ko sineryoso ang sinabi nyang iyon ay kinilig naman ako dahil naisip ko agad ang mga scenario kung totoo ngang magde date kami.
Nang pagsapit ng mismong araw ng mga puso, binalak kong yakagin si AJ na totohanin namin ung biro nya sa akin na mag-date kami. "Ano, AJ, kain tayo sa labas?" ang paanyaya ko sa kanya.
"Naku, pasensya na nagkataon na may dagdag na trabaho naun kaya pinapag overtime ako." Ang sinsero nyang sagot sa akin. Hindi na ako nagpumilit kahit na talagang nalungkot ako.
Pag-uwi ko sa bahay ay nagluto lang ako ng pang-hapunan at agad nang nagpahinga. Dinatnan ako ni AJ na nagiinternet at matamlay ang pakikitungo sa kanya.
Tinanong niya ako, "Valentine's na Valentine's eh parang broken hearted ka?"
"Eh pano ba naman inindiyan mo ako sa date natin." Sagot ko naman.
"Ganun ba, hayaan mo babawi nalang ako sa'yo." Sabay kindat sa akin. Hindi ko maunawaan ng sandaling iyon kung ano ang ibig sabihin ni AJ sa sinabi nyang iyon.
Nakita kong kumakain na ng hapunan si AJ samantalang naghanda nang matulog yung dalawa pa naming kasama sa kuwarto, kung kaya't ako naman ay nagsara na rin ng laptop ko at nahiga nang tuluyan para matulog. Mga ilang minuto din ang lumipas, naramdaman kong nahiga na rin si AJ sa kanyang kama.
"Tulog ka na?" ang mahinang bulong ni AJ sa may ulunan ko. Magkatapatan kasi ang ulohan ng kanyang kama at ng kama ko, at natatabingan lang ng kurtina.
"Nagpapa-antok palang din." Ang mahina kong sagot. Mejo tinatamad pa akong magsalit nuon dahil nga disappointed ako sa araw na iyon.
"Pasensya ka na ha, hindi natuloy yung date natin." Sabi ni AJ, sabay nilusot niya ung kamay niya sa gilid ng kurtina para kapain ang ulo ko at dampian ng malumanay na tapik.
Nagulat ako sa ginawa niya pero hindi ako nagpahalata. Kahit paano ay na-touch ako sa gesture niya, pero ayokong gumawa ng komosyon dahil baka magising ung mga kasama namin sa kuwarto. Patuloy pa rin si AJ sa paghagod sa buhok ko, kung kaya't hinawakan ko nalang ang kamay niya saka ko sinabing "Ok lang un, naiintindihan ko naman." Hawak ko pa rin ang kamay niya at hindi binitawan, at nagtataka man ako dahil hindi binabawi ni AJ ang kamay niya. Sa buong panahon na magkasama kami ni AJ sa kuwarto at sa trabaho ay naun ko lang nahawakan ang kanyang kamay, at nang matagal pa. At dahil hindi naman umalma si AJ sa pagkakahawak ko sa kamay niya ay sinubukan kong ilapit ang kamay niya sa aking mukha para amuyin. Naamoy ko agad ang amoy ng usok ng sigarilyo – oo nga pala, naninigarilyo si AJ, at kahit na halos isumpa ko ang amoy ng yosi dahil sa hikain ako nung bata pa ako at dahil din sa yosi kung kaya't maagang namatay ang tatay ko, pero nung sandaling iyon parang may kakaibang dulot ang pagkaka-amoy ko sa naiwang amoy ng usok sa kamay ni AJ. Sininghot singhot ko pa ang bawat parte ng kamay niya, nang kanyang daliri. At kahit sa ginawa kong ito ay hindi pa rin tumitinag si AJ, kung kaya't mas nilakasan ko pa ang loob ko. Dinampi ko sa labi ko ang isang hinlalaki ni AJ. Hinalik-halikan ko ang dulo nito. Dinilaan ng dahan dahan. At nang wala paring reaksyon si AJ ay sinubo ko at sinupsop. Nang mabasa ng laway ko ang hinlalaki ni AJ, ay gumalaw ito para umusod papalapit sa ulunan ko, sabay inabot ng kanyang kamay ang leeg ko at mula sa butas ng aking t-shirt na suot ay pinagapang niya ang kamay niya patungo sa aking dibdib. Hinimas niya ang kanang dibdib ko at pinisil pisil pa ang utong ko. Nakiliti ako at nalibugan sa ginagawa ni AJ. Weakness ko kasi ang parting iyon sa katawan ko, konting masanggi lang ay tumatayo talaga sa tigas ang aking utong. Nagpalipat lipat ang mga kamay ni AJ sa aking dibdib, halos lamasin niya na ito na tila ba suso ng dalaga ang nilalamas niya. Umangat na rin ako ng kaunti palapit sa puwesto ni AJ at sa pagitan ng kurtina ay inabot ko rin ang kanyang katawan. Hindi ko alam kung anong puwesto ni AJ dahil sa natatabingan nga kami ng kurtina, pero naabot ko ang bandang tiyan niya, pati na ang kanyang pusod. Buti nalang at patay ang mga ilaw at hindi namamalayan ng katapat naming puwesto ang mga pangyayari sa pagitan namin ni AJ. Nilaro laro ko ang balat sa may tiyan ni AJ, pinagparoo't parito ako ang dampi ng aking kamay sa kanyang dibdib patungo sa kanyang tiyan, ramdam ko ang pagsinghap ni AJ sa tuwing madadaan ang aking kamay sa kanyang pusod. Mas naging mapangahas ako sa aking ginagawa, may gusto pa akong maabot kay AJ.
Dahan dahan akong bumangon para hindi makagawa ng kahit anong ingay sa kama. Tinungo ko ang kama ni Aj at umupo sa kanyang tabi. Muli kong hinagod ng aking kamay ang kanyang tiyan at sa pagkakataong iyon pinadausdos ko ang aking kamay sa loob ng kanyang boxer shorts na suot. Sinalubong ako ng kanyang pinong bulbol at ramdam ko agad sa pagdampi ko sa ulo ng kanyang tite na mamasa-masa na ito sa paunang katas. Mainit ang singaw sa loob ng kanyang boxer shorts at lalo pang tumindi ang init nang mahawakan ko ang kanyang singit. Sinapo ko ng aking kamay ang kanyang dalawang itlog. Makinis ito sa pakiramdam, marahil ay nag-aahit si AJ sa parting iyon. Pinaglaruan ko ang dalawang bolang iyon sa aking kamay. At tila lalo pang nalibugan si AJ sa aking ginagawa dahil naramdaman kong umigkas na lalo ang kahabaan ng kanyang burat. Nagulat ako sa aking naramdaman dahil sa pakiwari ko ay may katabaan ang pag aari ni AJ. Wala sa hitsura niya na may tinatago siyang mola dahil sa taas niyang nasa 5'6" at balingkinitang katawan, aakalain mong karaniwan lang din ang sukat ng kanyang tite. Kaya't para mas masigurado ko ang aking hinuha ay hinawakan ko ang katawan ng kanyang uten. Halos panggigilan ko ang tite ni AJ dahil talagang mataba nga ito, halos ndi ko mapagsalikop ang mga daliri ko sa pagpisil sa kanyang tite. Pinanuyuan ako bigla ng lalamunan at parang nasasabik na matikman ang jumbo hotdog na nakahain sa akin ngayon.
"Ok lang ba AJ?" ang tanong ko sa kanya sa paglapit ko sa malapit sa kanyang tenga.
"Gawin mo lang ang gusto mo." Pabulong niyang sagot sa akin.
Matapos marinig ang tugon ni AJ ay pumuwesto ako sa kanyang paanan at sinubo ang kahabaan ng kanyang burat. Wala nang pasa-pasakalye pa dahil kanina pa ako natatakam sa laman na iyon sa pagitan ng hita ni AJ. Sinubo ko ng buo at nabigla ako sa ginawa ko dahil muntik na akong mabilaukan sa taba at lapad nito. Mejo nanakit ang aking panga sa pagkakabigla pero sinubukan kong irelax ang aking sarili at hindi muna gumalaw, hinayaan ko lang na nakababad sa bibig ko ang ari ni AJ. Unti unting nakasanayan ng bibig ko ang laki ng tite ni AJ kung kaya't dahan dahan ko nang itinaas baba ang aking bibig sa kanyang batuta. Halos mangisay ang mga binti ni AJ sa tuwing isasagad ko ang subo sa kanyang tite. Mga ilang paghigop ko pa sa kanya ay napaupo si AJ at hinatak ang ulo ko palapit sa kanya.
Bumulong siya sa aking tenga, "Gusto kitang iyutin.." habang habol niya ang kanyang paghinga. Dumako pa ang kanyang kamay sa aking likuran at pilit ginagalugad ang butas ng kaligayahan ko. Hindi na ako baguhan sa posisyong iyon pero matagal tagal na rin nang huling pasukin ako at sa pagkakataong iyon ay mala-lata ng sardinas pa ang taba ng titeng bubutas sa akin.
"Dahan-dahanin mo ha.. kulang na sa practice yan." Ang nasabi ko nalang. Ewan ko pero kahit na kinakabahan ako sa kirot na maaaring idulot nang pagpasok ni AJ sa akin ay tinalo pa rin ako ng kasabikan dahil sa wakas ay makakaniig ko na si AJ at hindi nalang siya isang bahagi ng pantasya ko.
Kinapa ni AJ ang petroleum jelly na nasa ibabaw ng bed table niya, kumuha siya ng isang maliit na dakot mula duon at pinahid sa kanyang uten. Matapos ay pinahiran din niya ang paligid ng aking butas. Humiga si AJ at iginiya ng isang kamay niya ang ulo ng kanyang burat habang inaalalayan naman ng isang kamay niya ang bewang ko para maitapat ang butas ko sa kanyang ari. Nang nakatapat na ang ari ni AJ sa butas ko ay hinayaan kong kusang bumuka ang aking butas. Mahapdi ang pakiramdam na tila mapupunit ang laman ko pero dahil sa petroleum jelly na nasa balat naming preho ay nakatulong iyon para maging madaling maipasok ang ulo ng tite ni AJ. Nangangalahati na ang kanyang burat sa loob ng aking butas at tila ba maiire ako sa laki ng nakapasok sa akin. Dahan-dahan akong kumadyot para mas masanay pa ang butas ko at sa ginawa kong iyon ay nasanggi ng ulo ng kanyang uten ang aking G-spot (oo, may g-spot din ang mga lalaki!). Ang sarap sa pakiramdam sa tuwing madudunggol ni AJ ang parteng iyon sa loob ko, at namalayan ko nalang na kusa nang tinatanggap ng aking butas ang bawat pagkadyot ni AJ. Sinasagad na ni AJ ang kanyang batuta sa loob ko. Hindi siya pdeng kumadyot ng paspasan dahil gagawa ng ingay un sa kama kung kaya't sinasagad na lang niya ang baon sa kanyang burat at dahan dahang huhugutin ito. Kakaibang ligaya ang nararamdaman ko ng sandaling iyon, na kahit ndi ako magjakol ay panay ang tulo ng pre-cum ko. Bawat ulos at bawat baon ni AJ sa kanyang burat sa akin ay libo-libong kuryente ang tila nanunuot sa bawat himaymay ng aking kaloob looban at lalong nagpapatigas sa aking sariling tite. "Shit!" Bigla ko nalang naramdaman na lalabas na ang aking tamod, at kahit na pinigil ko ito ng aking kamay, hindi napigilan ng aking pagpisil sa aking ari ang paglabas ng aking katas. Tumulo ang ilan sa may puson ni AJ, pero sige pa rin si AJ sa pagkantot sa akin. Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang pagpintig ng kanyang uten at ang lalong paglaki nito at hindi nga ako nagkamali dahil naramdaman ko ang pagdaloy ng mainit na likido sa loob ng aking butas. Sinagad pa ni AJ ang pagkakabaon ng kanyang tite hanggang sa kaloob looban ng aking butas, kulang nalang ay mapunit ang aking laman sa kanyang pagbaon. Nang matapos ang pagsirit ng kanyang tamod sa aking loob ay pareho kaming hiningal kasabay ng paglabas ng ka-butil na pawis sa aming katawan. Hindi lang kami basang basa sa aming mga tamod pero pati na sa aming pawis sa katawan. Hinubad ko ang t-shirt kong suot at pinunas sa mga basa naming katawan at pagkatapos ay sa tite ni AJ na naglalawa sa sarili niyang tamod.Ramdam ko ang pangangawit ng aking butas at parang umaagos pa dito ang mga naiwang katas ni AJ, kung kaya't pinahiran ko rin ito gamit ang aking t-shirt.
"Salamat" bulong ko kay AJ. Kung tama nga ba ang sinabi ko at ang ginawa ko pagkatapos ay hindi ko sigurado. Basta ang alam ko naging masaya ako sa pinagsaluhan naming iyon ni AJ.
May mga sumunod pang kaganapan sa pagitan namin ni AJ dahil nag uumpisa palang ang pagbilang ko ng taon sa bansang ito. At kung interesado kayong malaman kung tamang fuck buddy lamang ba o may mas malalim pang pagkaka unawaan sa amin ni AJ, iyon nalang ang subaybayan niyo sa susunod kong pagsulat sa page na ito. Salamat sa inyong pagbabasa!