Sunday, September 15, 2013

“First Time sa textmate”

“First Time sa textmate”
By Miguel Cruz
Hi admin, gusto ko lng ishare ung story ko first encounter ko sa bi/gay or seb n din kung tatawagin pero wala naman sa usapan naming n magsesex kmi. Sori pala ndi ko nilike yung page mo kasi lam mo na baka Makita eh jejeje at sa totoo lang marami n ako sexperience at puro SEB ito nauso kasi dati yung UZZAP at yung MOKO.mobi , ayun ang dami ko nakseb at mit , ndi ko n siya mabilang hehehe pero trip trip lang , chusi din aq s imimit q ayaw ko kasi sa halata eh tsaka dapat my looks din para patas
Bale ako nga pala si Miguel(not my real name), im 25 years old na at nagwowork sa very popular n company na nasa Makati. Living in Cavite. Sabi nila kyut aq ewan jajaja my pagkachinito aq, moreno , at tama lang height at built ng katawan, malinis , at kumpleto ngipin(turn on kasi skin maganda ipen) at siguro bi n nga akong matatwag pero skin trip trip lng hehehe sorry
Well, eto na. story ko…
Ah 2007 or 2008 to nanyari, ndi kona din matandaan kung saan ako nakita nitong taong to sa frenster ata or sa Uzzap ng smart yung chat hehehe.
Hanganng sa naging magkatxt kami. Eh nung that time ako lang lagi mag isa sa bahay namin. So ayun aq lang mag isa lagi natutulog dun. Basta ayun na nagkakayaan na magkikita kami ang meeting place sa subd. Na naming hehe demanding ako nun kasi lam ko type ako nung makakamit ko eh. Lam ko ng bi siya kasi sa boses niya at sa kwentuhan namin. Bale taga Laguna p siya at dumayo p sa cavite mamit lang ako aq.
So eto n nga, sinundo ko siya sa gate ng subd. Namin, ayun ganun naman looks niya same sa pic. Pero nadagdagan lng ng pimples hehehe so ayun diresto n kmi sa hauz naming kaming 2 lng. Kain muna.
Tapos sabi ko sa knya inaantok ako hehehe, ayun nagpunta kami sa kwarto . aq nakahiga siya nakaupo sa kama. Tinakpan ko ulo ko ng unan . tapos sabi niya pede daw bang payakap, sabi ko naman cge lang, tapos niyakap niya aq , pagkatanggal ng yakap niya skin binangga nya ng kamay yung titi ko, tapos sabay sabi nya sori. Ako naman ok lng na naman sinabi ko.
Sabi niya tigas ah, sabi ko ndi nu, kaya ginawa niya hinwakan nya ulit yung titi ko sa shorts, ayan o sbai niya, tapos sabi ko n lng sa kanya cge kaw bahala.
Ayun nilabas niya n titi ko sa shorts at brief ko ayun pinagmasdan niya, sinukat sukat sabi niya malaki daw ulo hehehe. Tapos sinubo niya ahmm sarap n sarap ako nun.
Pigil n ungol ginawa ko pero ang srap talaga, ang sarap niyang sumubo grabe, tapos tumaas siya sa katawan ko hinalikan labi ko, ndi ako napalag sa kiss niya hehhee para lng ako manikin, kasi iniisip ko nirarape aq parang nagpapaubaya lng hanggang sa halikan niya buong katawan ko , amp ang sarap sa pakiramdam.
Tapos tumigil siya sa saglit tanong niya kung my lotion ba ko o oil sabi ko wala eh, anu bang gagawin mo dun sabi niya basta, yun pala ang gusto niya ipasok yung titi ko sap wet niya, eh wala p q karanasan sa ganun ndi p q nakakatira ng pwet eh hehe. At ayun ndi natuloy balak niya kasi sabi ko sa kanya ayaw q ipasok kasi sa isip ko nun masasaktan ung titi ko hehe.
Wala n siyang nagawa, kaya yun nagpakasawa siya sa pagsupsup at pagdila a titi ko.hanggang sa lalabasan n q. sabi ko sa knya lalabasan na ko pero ndi siya tumigil sa pagtsupa skin. Napaungol n lng aq sa sarap at ayun bumulwak tamod ko sa bibig niya, ung iba naluwa niya sa puson ko , ang dami ko kasi nilabas nun eh hehehe..
At ayun natapos na, pasensya na sa kwento ko ah, ndi ako magaling magkwento eh, ayun frend kami sa fb nagyon nung bi n yun, at isang beses lang smin nanyari un. Nanligaw siya sakin pero tsempre ayaw ko ng relasyon eh at isa pa ndi ko siya gusto hehehe,

Ah cge kung gusto niyo ko makilala, eto number ko 09086689177. Pede ko bigay fb ko kaso kayo muna dapat hehehe mahirap na. Sori pero ayaq kopo ng gay. Ayaw ko din sa halatang bi. Sori talaga. Frends lang ah gusto ko magkaroon g tropa din eh pero un nga ayaw ko ng gay at halata. Twag n lng kayo sa number ko or pede din txt.