Sunday, September 15, 2013

Drew of Pasig

Hello! Good day everyone! Mga brad gusto ko sana ikwento sa inyo ang aking karanasan sa sex, pero not totally sex. Trip ba kung iisipin. It was happened last saturday, August 31, 2013. Fresh na fresh mga brad! I'm Drew (not real name). 22 years old ako and I'm living in Pasig. Quezon Province ang homeplace ko. Isa akong Accounting staff sa isang private company sa Taguig. Marami na ako experience sa sex, pero mas unforgettable itong ikekwento ko sa inyo. Sana ay magustuhan n'yo. Tripper ako! Pre!

I was living in my office exact 5pm! Ayon sakay ng jeep going to alabang, after 10 mins nakarating na kami sa alabang, then lakad in 7mins para puntahan un alabang terminal bus na going quezon, laguna and batangas.

Sumakay na ako sa bus, ayon pagod nung umupo. Damin dala, tapos mgtetext sa parents na uuwi na. Then that time may tumabi sakin, Si Ronald (not real name) 25 years old na ata xa. Maputi, makinis. Kalbo, ndi rin xa katangkaran pero nakaagaw pansin sa akin ang kanyang itsura. Kasi naka shorts s'ya at gray t-shirt na bumagay sa kanyang porma.

Habang nasa kalagitnaan ng byahe, asa SLeX na kami noon. Di ko namalayan na tulog n ako. At ramdm ko na sobrang lamig kasi nakatapt un aircon sakin eh. Unexpectedly un braso nya nakaipit s kamay ko. Honestly, kung matulog ako. Un right hand ko ay laging nakapatong s tuhod ko. Npgkakamalan kasi ng iba kaya nakapatong un kasi mnghihimas daw ako. Ayun, that time nakrmdm ako ng kakaiba s knya. Nkuryente ako nun na may halong init ng katawn. Pero ramdam ko pa rin an lmig dahil s aircon. Sinamantala ko n un chance ko para mhwakan ko namn un kmy niya. Mainit init pa un braso nya kaya bawas n un s sobrang lamig. After n 25mins, medyo malapit n un kamay namin, kaya ako n an humalbot n kamy nya tapos tinago namin sa pagitan ng amin binti para di makita ng ibng pasahero. Cguro umabot un ng 15mins un hawakan nmin s kmay. An lambot n kamay nya,parang babae tapos an kinis kya sobrang nakakalibog xa. Bigla n'ya tinggal un kamay nya, kaya ako hinimas ko un binti nya. Mabalbon xa. Ramdam n libog n libog na rin xa. Kaya nung makaraying kami n Laguna, bgla nya hinimas un pants ko. Kasi nakabukol dun an alaga ko. Tigas n tigas ako nun. At tlgang. d ako mapakali. ilang sandali lng, ngsibabaan n un ibang pasahero kaya kami lng dlawa an natira, (sa likod kami n kaupo sa right side) dun na kami ngkaroon n chance para makaraos. Sya un unang nglabas. D ko xado kita un alaga nya pero nun hinwakan ko.sobrang tigas na ska mamasamasa na rin un. Mataba xa pero ndi namn khabaan. Ang sarap ng feeling n gngawa ko un s knya. Sarap n sarap xa pgjajakol ko s knyan. Umabot ng 10 mins nilbasan na xa. Pinunas nya un gamit an knyang panyo, tapos ako nmn pinunasan ko un kamy ko. Ang dmi rin tamod eh. Kitang kita ko s mukha niya ung reaksyon nya nang labasan siya .Inamoy ko un tamod nya. Ang bango! Pero di ko hinimod. Heheh. Ayun, di na ako ng paraos s loob n bus. Sa bahay n rin ako ngparaos. Kasi malapit na rin ako bumba,After nun, ng kwentohn kami. Nagpalitan kami ng number. Ang ito pa, kababayan ko rin pala siya. Dalawang barangay lang ang pagitan namin. Sa ngayon tropa kami. May GF na nga pla siya ngayon and he works at Makati! Accounting staff din xa! Pwede ako mag apply para makita xa heheh