Sunday, September 15, 2013

Story shared by: JOhn

finding my self sharing my experience,
just use my name john..may asawa n rin ako at nagawang magpka straight but sumtyms nkkdrma p rin,pero syempre nangi2bbw ung matinong pag iisip. back to my share. when i was n high school,i met my kinkptid inaanak ng dad ko,mahitsura din sya...,one tym nagbiru sya,daku daw ang burat nya at may xperience n s babae kya na curios ako.isang gbi,habang natu2log kmi s sala ng bhy kc dalawa lng kwarto,dun natu2log kptid ko s isa at ung isa s mga parents ko.habang natu2log kmi,sa sofa sya at ako ktbi nya pero s sahig ako may latag n banig. di me maktulog at iniisip ung sinsbi nya...maya2 dinutdut ko ung tapat ng ari nya,medyo ndm ko nga,s lbs p ng pantalon un.dinutdot ko ng dinutdut,maya maya ndma ko n galit n. 2migil ako at tlgang kbdong kbdo ako. nanga2tal p nga ako s sobrng kb.then,nkiramdam ako,maya2 ng wlng reaksyon,inisip ko panu ko kya mddma ng wlng sangga ung tipong ari n nya ang hinihimas ko...khit kbdo,dhn2 ko ini unboton ung pantalon nya,ang tgl bgo ko naalis..ng bumukas,ndma ko agd ang dulo ang pinkbutas at tlgng medyo may size nga...then,naku dulo na nga,titi n nga to. 2migil ako at nkiramdam ulit...kbdo p rin,ngayon,ini un zip ko nmn,naku,di ko mpakibo ziper nya,tapos 2magilid p sya patalikod s akin...naku panu eto,di ko n mbu2ksan..patay panu na...then,nakirmdm p rin ako,di nwln ng pag asa...maya2,2mihaya ulit sya,un tuwang tuwa ako,sinubukan kong buksn ang siper nya,un unti2 ng bumababa ang siper nya,atlast nbuksn ko...dhn2 kong binuka ung buks n pantalon nya...tlgang nangangatal p rin me dala ang pananabik at sobrang kaba...khit kbdo p rin,binuka ko ung nbuksan n pantalon,at dhn2 kong dinama ang ari nya,aba,nklbs n ang kalahati at tlgng 22o sinsbi nya,mtb at mhb din.khit kbdo p rin,binuka ko ung nbuksan n pantalon,at dhn2 kong dinama ang ari nya,aba,nklbs n ang kalahati at tlgng 22o sinsbi nya,mtb at mhb din.then,dinama ko ang klhti n nklbs s brief nya...um sarap ng pakirmdm,srap hipuin.gusto kong dmahin ang kbuo an nya pati balls. naisipan kong ibb ang brief nya,nngangatal p rin me n ibinb dhn2,aba,umangat ang pwitn nya,aba,gising yt ang mokong...then,umulagwa n nga lht,at jockpot,ndma ko n ang kbuo an nya,ang laki,mataba at mhba ang laki ng pinaka ulo,um sarap lamasin,kunti lng bul2,parang nag aahit,itinaas baba ko ang paghimas...nagalit n nga ng 2luyan,um ang laki tlga,maya2 medyo bs n ang dulo,umupo ako at pinagmasdan ko mbuti,inaninag s dilim,may kaunting liwanag mula s ilaw ng poste. ng di ko n matiis,isinubo ko na at tlgang nbu2lunan ako,ang sarap plng laruin s bi2g,grbe,taas bb ako at deep throat,um sarap tlga um,maya maya,nilbsn n sya,kinuha ko kts nya...then itinaas ko n brief nya at ibinalik s dati,nagkuwarin 2log n ulit ako. ang sarap tmod nya,then,ibinba ko rin brief at short ko,inihimas ko s aking otin n nag ngangalit s tigas. mlaki at mtba din ti2 ko.kc 7pulgada din to at mlki rin ang ulo,inihimas ko tamod nya s titi ko,ang dulas ang sarap tlga,maya2 s sobrang sarap nilabasan ako at tlgng sirit s dmi,kalat s tyan at dib2 ko,hay kalambot ang sarap tlga...admin,john n lng gmitin u pngalan ko,mdmi p me e share s page u,di ko lng ma lyk kc alam u n,going straight na. sana magus2hn u ang krnasan ko. first tym un...