Sunday, September 15, 2013

James

Ako pala si James di ko tunay na pangalan. Nais ko lang ibahagi tong kwento ko noong college days ko. Di ko alam kong ano ba talaga ako basta ang alam ko nalilibogan ako sa babae at ganon din sa lalaki. Matatawag ba ito na Bi ako?
Tawagin natin siya sa pangalan na Mark. Mas matanda siya sa akin ng 3 years. That time 17 palang ako at siya ay 20 y0 na.
Si Mark ay nagrerent ng bahay sa kapit bahay namin na kababata ko rin. Actually magkakilala na rin kami pero di kami ganon ka close sa isat isa. Sanay kaming uminom kasi wala naman ibang libangan lalo na kung weekend.
Isang gabi noong nag inom kami sa kanyang nirerentahang bahay napasobra ang iniinom namin at late na para umuwi pa ako ng bahay namin at ok lang naman ng mga magulang ko na hindi na ako umuuwi kasi alam naman nila kung saan ako.
Mark: Dito kana lang matulog James kasi gabi na at nakakainom kana tapos late na oh, lampas alas dose na ng madaling araw.
James: Saan naman ako matutulog eh wala naman ibang higaan, tama lang sa iyo.
Mark: E, di tabi nalang tayo. Tatagilid nalang tayo parehas para magkasya tayo sa kama ko.
James: O sige kaw bahala...Sambit ko naman.

Tulog time:

Habang nakahiga na kami, pareho kaming nakatagilid pero magkaharap kaming dalawa ni Mark. Di ko alam ang pakiramdam ko noong mga oras na yon pero parang ang init na may kasamang libog habang kami ay magkaharap na halos maghahalikan na at nakalapat ang aming katawan sa isat isa lalo na sa may bandang ibaba... Patay malisya pa rin ako sa mga panahong iyon hanggang sa nararamdaman ko na parang may nakatukod sa aking harapan.

James: Nalilibogan ka ano? (Pabiro kong sabi) Pero di siya sumasagot. Mayat maya pa...
Mark: Bakit ayaw mo ba?
James: Anong ayaw?
Mark: Alam mo na yon....(sambit niya).
James: Di ko naiintidihan...( Ayaw ko naman kasi na magpapahalata kasi unang una fisrt time ko at ayaw kong sabihin niya na Bi or Gay ako. Kaya tahimik lang talaga ako that time.)

Noong time na yon, si Mark na ang unang gumawa ng hakbang. Bigla niya inilapat ang bibig niya sa bibig ko sabay himas sa aking sandata. Hindi na rin ako tumatanggi kasi alam ko naman sa sarili ko na yon din ang gusto ko kaso di lang ako nagpapahalata...Kung baga in-denial talaga ako. Maging sa ngayon...hehehe...

Wala na rin akong magawa kundi suklian ang ginagawa niyang iyon sa akin hanggang sa hinimas himas niya ang aking pagkatao at ganon na rin ako sa kanya.

Hanggang sa ibinaba niya ang aking brief at para na rin akong sunod sunoran sa kanya na kung saan kung ano yong ginagawa niya sa akin ganon din ang ginagawa ko sa kanya...Hinihimas himas niya iyon at kalaunay kanya itong isinosubo...Ako naman, bigla akong bumaliktad at sinosubo ko ang kanyang pagkalalaki...Sa makatuwid, 69 ang aming ginagawa sa mga oras na iyon....UUUmmmm....Aaaaahhhh....Sambit namin sa isat isa dahil sa tindi ng aming nararamdaman sa mga oras na iyon...Ang sarap talaga...ganon pala yon...sa isip ko habang ginagawa naming pareho ang ganong mga bagay.

Hindi nagtagal at bigla na lang niyang nasambit sa akin...Uuuuummmmm ang sarap moooooooo.....sabay ungol at yon na pala ang sukdolan ng kanyang libog...Bigla ko nalang nalalasahan ang medyo matamis at maalat alat na lasa ng kanyang likido na bomulwak sa aking bibig...Sabi niya sa akin lunokin ko raw at ganon din ang gagawin niya sa akin...At yon na nga ang ginagawa ko...nilunok ko yon ng walang pakungdangan at walang nasasayang... Para akong nasusuka pero pinigil ko lang sarili ko kasi ayaw ko rin na madis-appoint siya lalo nat di pa ako nilalabasan baka ayaw na niyang gagawin sa akin yon...

Habang patapos na siya ay ganon rin naman ka bilis ang ginagawa niyang pagsubo sa akin, pataas pababa... Angh sarap ng pakiramdam. Nakakakiliti talaga, hanggang sa di na ako makakapagpigil sa libog na aking nararamdaman....Aaaaaahhhhhhhh....yan naaaaaaa....lalabasan na akoooooo.....shiiiiittttttt......at talaga naming wala siyang sinayang sa tamod kong iyon...talagang hinihigop niya lahat at walang sinayang kahit 1ml...hehehe.... At pagkatapos noon ay hinalikan niya ako ng husto at syempre ganon na rin ako sa kanya...Hanggang sinabi namin sa isat isa na goodnight....pero sa totoo lang magpo 4 am na ng madaling araw kami natapos...

Ang sarap ng pakiramdam, pero alam ko walang love na namamagitan sa aming dalawa... Kontento na rin naman ako kasi alam ko sa sarili ko kasi na maski nakakaramdam ako ng ganito, gusto ko pa rin ng makabuo ng normal na pamilya. At yon nga ang nangyayari sa akin ngayon...May asawa at anak na ako. Kami ni Mark parang wala lang...Iniisip ko lang na isang karanasan yon na hindi ko makakalimotan sa buhay ko at siguro ganon na rin siya. At meron na rin siyang sariling pamliya.

Maraming salamat sa oras ninyo sa pagbabasa sa karanasan kong ito at pasesya na kung medyo boring siyang basahin...Di ko kasi alam kung papano gagawin...Salamat uli....

JAMES