Sunday, September 15, 2013

Story shared by: Mark

just call me mark, 5’7” and medium built Moreno. Title holder sa isang male pageant dito sa nilipatan ko na college .I visited this page once . . . share ko lng story ko sa inyo. .story naming ni mako

MAKO_MAHAL KO
Ir was a sunny Monday morning first day ko sa college here sa quezon, actually tinatamad tlaga ako pumasok 7:00 a.m start ng class ko but pumasok ako ng quarter to 8:00 hehe. At nawawala pa ang i.d then ayaw ako papasukin ng guard. . pero may biglang umakbay sa likod ko I think mga 5’9” taas nya, Moreno din sya, matangos ilong, singkit ang mata tapos maputi ngipin(ngipin kasi tinitingnan ko sa kausap ko weird dba?. Pero don mo malalaman kung maayos ang hygiene nya) . . sabi niya sa guard, sir pinsan ko ito nsa akin i.d nya then may inabot sya sa akin na i.d. at un nkapasok na ako kasama ko si mr. stranger. Sabi ko san mo nakuha itong i.d ko? Sabi nya nasimot nya nahulog daw sa bulsa ko nsa likuran ko pala siya magkasunod lang kame, tinatawag daw niya ako pero di ako lumilingon nka headset kasi ako that time this conversation is still fresh in my memory
Mark: anyway tol thank you for saving me sa first day ko sa guard na yun! Nu nga pala name mo?
Mr.stranger: ahh sorry my name is Andrew, 2nd year same department tayo bsn din course ko obvious naman sa uniform natin hehe, magkatabi lang tayo ng boarding house
Mark: ahh gnun ba kaya pla parang laging may nakatingin sa akin hehe (Andrew pla name mo gwapo hehe: sa isip ko lng un discreet bi kasi ako di halata kasi may itsura din nman po ako)
Andrew: uo lagi nga kita tinitingnan gusto na nga kita puntahan sa boarding house mo eh hahaha
Mark: (speechless) pero kinikilig ako haha
Andrew: anyway papasok na ako ikaw din wag ka bulakbol mr.i.d
Mark: cge ikaw din (JACKPOT! Ang cute nya kapag nka smile may dimples kc)
Andrew: see you later!
Npa smile na lang ako, may see you later pa. . ngayon I have a hundred reasons na para laging pumasok syempre isa sa pangunahing reason ay si ANDREW. .pagdating ko sa classroom ayon pakilala muna usual routine kapg first day, ok nman ang unang araw ko dito. Recess time pumunta ako sa canteen pero anraming students, so I have decided na wag na lang kumain, instead pumunta na lang ako sa bench under the tree presko kasi haha. . . habang nkaupo na ako while listening music (lagi kc ako nka headset kpag vacant time or kapag nag-iisa), nakita ko si andrew papalapit skin.
Andrew: hoy mark! Di ka ba kakain?
Ako: hindi eh, anrami nkapila sa canteen
Andrew: ah ganon ba cge share na lang tayo dito sa binili ko.
Ako: nku wag na! busog ako thanks
Andrew: arte mo if I know gutom ka na, ksi nkita kita kanina cmula pag gising mo hanggang pagpasok mo di ka nag breakfast ambagal mo kasi kumilos!
Ako: hahah talagang alam mo ha! Stalker ka ano! Cge na nga ano bang makakain dyan? (gutom nman talaga ako, tma sya di nga ako nkpag almusal)
Andrew: haha uo stalker mo ako, pero san ka pa mkakahanap ng gwapong stalker na katulad ko. . hmmmm ito sayo na lang itong chicken burger, skin itong spaghetti, share na lang tayo sa drinks
Habang kumakain kme ni Andrew iba ang pakiramdam ko, ang saya parang matagal na kme magkakilala everything is perfect, di namin namalayan ang oras, pagtingin ko sa watch ko late na ako for the next subject! Tatawa tawa lang sya habang ako ay natataranta na nman (vacant kasi siya) , bago ako umalis hinilia nya ako at hinalikan sa lips ko! Smack lang nman pero basta iba! Ang sweet hehe . .
Andrew: mako hihintayin kita ha sabay na tayo mag lunch
Ako: ha!? Cnong mako at bakit mako?
Andrew: un na ang itatawag ko sayo “mako” short for MAHAL KO,
Ako: at bakit may mahal na agad eh kanina pa lang nman tayo ngkakilala
Andrew: I know. . .i knew I love you before I met you (palabas ng dimples, pa cute pa), saka wag ka na kumontra bagay naman tayo! Parehas tayong gwapo,. .
Ako: yabang! Haha cge na! late na ako
Andrew: cge mako hintayin kita mamaya ingat at behave lang sa classroom
Un dali – dali akong pumunta ng classroom, pagdating ko dun late ako ng 20 minutes . .then lunch time uuwi sana ako para kumain at umidlip muna pero paglabas ko ng classroom andon c Andrew! Naka abang sa akin as usual nagpapa cute na naman siya skin, tapos kinikilig ung mga classmates ko na girls even the higher year. . .tapos that time ko nalaman na ito palang si Andrew ay runner up sa pageant ng school na pinapasukan ko, then varsity din sya, (kaya pala presko, kc may maipagmamalaki hehe)
Andrew: mako dalian mo na ambagal mo talagang kumilos! Gutom na ako
Ako: uo na anjan sir Andrew!
Andrew: anong tawag mo skin?? Andrew?? Diba dapat MAKO!
Ako: uo na mako (mahal ko, pero pabulong yung mahal ko hehe)
Sabay na kme kumain ng lunch minsan treat ko pero kadalasan treat niya, fast forward after 2 months exactly august 8, 2008, naging official na kame! By that time kumuha na kame ng room for rent. Bawat araw na lumipas mas lalo ko siyang minamahal, gnon din siya sa akin sobrang maalaga, pinaparamdam niya sa akin na mahalaga ako sa kanya at mahal din niya ako. Then sembreak nmin inakit niya ako sa bahay nila sa probinsya, pinakilala nya ako sa mama niya solong anak lang siya ung dad niya na sa U.S. bale lola at mama nya tapos katulong at driver ang kasama namin sa bahay nila. May kaya ang family niya, pero di halata sa kanya kasi ang simple lang niya tapos marunong ng gawaing bahay. Then gabi na inakit niya ako sa private beach nila sa tabi ng dagat! Hanep ang linis tapos ang ganda talaga presko! Sarap matulog. . kitang kita mo ang sunset. .then pumasok na kme sa loob ng kwarto
Ako: mako shower muna ako bago matulog I love you. .
Andrew: cge . . .humanda ka na ngayon na natin gagawin ang first time mo! (mejo pilyo ngiti nya na lalong nkadagdag sa kagwapuhan niya)
Ako: sira ka! Haha gue maya na lang
Habang naliligo ako, biglang kumatok c Andrew!
Andrew: mako matagal ka pa ba?, ambagal mo talaga eh . . papasukin na kita jan!
Di na ako nakasagot kasi bigla na lang pumasok si Andrew sakto naman kasi nakatapis na ako ng tuwalya, bigla na lang niya ako hinalikan sa labi ko matagal, ipinasok niya dila niya sa bibig ko sinupsop ko un , ansarap ng laway niya ambango ng hininga (hindi kasi kme nagyoyosi), habang nag French kiss kme, yakap – yakap niya ako, humahagod pababa ang mga kamay niya hanggang sa butt ko, doon nilamas niya ito ansarap. . habang ang dila niya ay naglalakbay sa tenga ko papunta sa pisngi sa leeg pababa, hanggang sa tumapat na ang dila niya sa dibdib ko (din man sa pgmamayabang mganda hubog ng dibdib ko nkaumbok ito kahit hindi ako napunta sa gym para mag barbell), dinilaan niya nipples ko tapos he sucked it, grabe nkakabaliw sa sobrang sarap! . .habang ginagawa nya un nabulong siya. . mark mako mahal na mahal kita . . .mahal na mahal din kita sabi ko. .Pagkatapos niya pang gigilan ang nipples ko ung right chest ko nman ang pinanggigilan niya. .sobrang llibog na ako nun sa totoo lang nilabasan ako habang nakatapis pa rin ang tuwalya sa bewang ko. . natawa siya sa akin halatang first time ko maka experience ng ganon,. . dahil don nag shower ulit ako sa pagkakataong ito sabay na kme, warm water kaya nkakalibog lalo . .hinallikan ko siya sa lips siyempre di ako papatalo (nakakapanuod na kc ako ng m2m hehe ng patago sa kanya) ginawa ko lahat ng ginawa niya sa akin, hinalikan ko nipples niya (ang ganda din ng hubog ng katawan ng mahal ko kasi regular sa pag gym pero hindi siya ung tipo na puro muscles at maugat . . .) nakakpang gigil ang nipples niya hinalikan ko left chest niya tapos dinide ko ito habng nilalaro ng dila ko habang ang isa kong kamay ay nilalamas ung right chest niya. Habang kinikiskis ko ang alaga ko sa alaga niya pero mas malaki ung sa kanya nasa 8inches un. . . sarap sarap siya sa ginagawa ko. . di na siya nakaimik puro ungol na lang ahhhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhhhhhhhhh cge pa mako ansarap (halinghing ni Andrew) dinilaan ko siya pababa hanggang sa puson niya, pinigilan niya ako. .
Andrew: cgurado ka ba mahal ko? Isusubo mo yan
Ako: uo mahal ko, , .para sau kahit ano I love you
Andrew: I love you too. .
So tuloy tuloy na ako pababa sa kanyang puson hanggang sa tumambad na sa akin anng alaga ng mahal ko napakalaki nito para sa akin. . dinilaan ko muna ung butas ng tite niya, sarap ng lasa may precum na kasi siyia. .habang dinidilaan ko ung butas sinalsal ko ung tite niya habang ung isa kong kamay ay abala sa pagpasok ng middle finger ko sa butas ng ass niya. . shhitt mahal ko sarap ahhhhhh cge pa! wag mo kapasok dalliri mo masakit. . pero di ko siya pinakinggan cge pa rin ako sa ginagawa ko ang gwapo niya kc tingnan lalo n kapag ung nsasaktan at nasasarapan siya sa ginagawa ko. . para maibsan ang sakit , ,isinubo kong buong buo ang tite niya kahit mabilaukan ako. .kitang kitang ko na nasasarapan na talaga ang mahal ko ng si Andrew, ,ang sarap niyang tingnan ang hubog ng kanyang katawan. . habang patuloy ako sa ginagwa ko bigla siyang napasigaw. .aaayyyannn na mahal ko lalabsan na ako ahhh sarap. . .tinanggal niya sa bibig ko ang tite niya kaya sa mukha ko ito sumabog . . anrami niya nilabas, , bigla niya ako hinila pataas sa kanya at hinalikan ako lips to lips ulit at dinilaan nya tamod niya sa mukha ko. . pababa siya ng pababa hanggang sa naisubo na niya tite ko mejo lamang siya kc 6-7 ung skin pero mataba. . sige lang siya sa pagsubo hanggang sa labasan ako nagulat ako sa ginawa niya kc hindi niya tinanggal bibig niya sa pagkakasubo. . nilabasan ako sa bibig niya at nilumod nya un sarap na sarap ako sa ginawa niya, , first time ko kaya halos mabaliw ako sa sarap. . .
Naglinis na kame ng katawan tapos nahiga na . .habang nakahiga kme inamin niya na ika 2nd na niya ako na naging bf pero ako lang ang isinama niya sa bahay nila , ,di rin sila matagal nung nauna kasi flirt lang daw un. . .sabi ko nman di na un mahalaga . . ang mahalaga ung tayo, kung anong meron tayo ngaun. Magkayakap kameng natulog . . tapos nung nagising ako, WALA si ANDREW sa tabi Ko! Lumabas ako ng kwarto . . hinanap ko siya sa buong beach nila pero wala siya, pagpasok ko ulit sa loob may nakita akong sulat nakadikit sa salamin. . and ANDREW na un!