Sunday, September 15, 2013

Story shared by: Kiko

Hi, I always read your stories that made me decide to share my own true love story with you guys.


I'm kiko, 24 years old, I'm a registered nurse, nagwowork ako sa isang government hospital sa pampanga, matangkad ako, balingkinitan at maraming nagsasabi na sayang daw ang lahi ko. Nakakapagod ang trabaho ng isang nurse sa government hospital, minsan mahigit 60 ang pasyente pero dalawa lang kaming nurse, nakakapagod, nakakasawa, nakakawalang ganang pumasok. Hanggang sa isang araw....


May pumasok na bagong batch ng volunteer nurse, at bilang isa ako sa mga regular employees ng nasabing hospital e ako ang naatasan na magtrain sa kanila. Isa sa mga bagong VN ay si Vino, gwapo, makinis, maputi, kalbo at sobrang bango. Nung una ay hindi ko sya pinapansin, dahil may Bf ako nun, pero after 3 months, nagbreak kami ng bf ko... Lumipas ang ilang araw, dumating ang aming bonus, at syempre bilang reward sa sarili ko, bumili ako ng blackberry phone, hanggang isang araw, nagkaproblema yung phone ko at ang taong naisip ko na pagtanungan ay si Vino, bilang dalawa ang BB phone nya. Tinext ko sya agad at agad naman din nyang nasagot yung mga tanung ko about sa phone, meaning, agad din naputol ang topic na pwede naming pagusapan. Isang gabi, hindi ako makatulog at si nurse vino naman e graveyard duty, tinext ko sya at nagreply naman, straight daw sya at di pa sya nagkaBF, inamin ko sa kanya na gusto ko sya pero pilit nyang sinasabi sakin na hindi sya pumapatol, hanggang sa naconvince ko din sya at willing daw nyang subukan. Isang araw, pagkatapos ng duty ko, e niyaya ko si nurse vino sa isang bahay namin na walang nakatira, nauno akong pumunta dun para maligo, medyo ninenerbyos ako nun sa pwedeng mangyari, dumating si nurse vino, bagong ligo, fresh na fresh, at sobrang bango. Niyaya ko sya agad sa kwarto para magpa aircon kasi sobrang init ng mga araw na yun, humiga kami, niyakap ko sya, hinalikan, at gumanti naman sya, aaahhh, ang sarap ng mga labi nya, malambot, mabango ang hininga na parang kinukuryente ang buong katawan ko. Pumatong ako kay nurse vino at naramdaman kong tigas na tigas na ang burat nya. Hinubad ko ang tshirt nya at nakita ko ang pink na pink nyang nipples, dinilaan ko, sarap na sarap si vino, dinilaan ko ang pusod nya papunta sa kanyang nipple, hanggang sa siya na mismo ang naghubad sa pantalon na at tinapat ang burat nya sa bibig ko, ang sarap ng burat ni vino, pinkish, makinis, at malinis ang papakatuli, agad agad kong sinubo ang helmet nya, ahhh, ang sarap nya, sobrang sarap. Tinanong ako ni nurse vino kung pwede daw ba nya akong kantutin, at umoo naman ako. Bilang nurse, importante samin ang safety sa health so dapat gumamit ng condom, sinuot ko ang condom sa burat nya at nilagyan ng lubricant, nilagyan ko din ang puwit ko, inupuan ko ang burat ni vino at unti unti pinasok, masakit sa una pero di naglaon e sarap na sarap ako. Kinantot ako ni vino na parang asong libog na libog, iba ibang position ang ginawa namin. Nilabasan sya sa loob ko. Ahhhhhh, sarap. Pagkatapos nun e nakatulog kami dahil sa sobrang pagod. Kinabukasan, nagduty ako, kaendorse ko si vino, pero hindi pumasok yung isang nurse so napilitan akong magduty ng 16 hours. Di naman ako nagsisi. niyaya ako ni vino sa treatment room ng emergency room, nilock nya ang pinto at dali daling binuksan ang zipper ko, sinuso ng sinuso ang burat ko hanggang sa labasan ako, at dahil wala pang pasyente na dumarating, e sinuso ko din ang masarap kong boyfriend, nilabasan si vino, malapot, masarap, matamis ang tamod nya. Nilunok ko lahat bilang mahal na mahal ko sya, sakotng natapos si vino ng biglang may kumatok, dali dali naming inayos ang aming sarili at kunwaring nagchicheck ng mga supply sa emergency room. Naulit ang kantutan namin ni vino sa hospital. Sa banyo, sa 2nd floor, sa laboratory, sa opd. At ngayong ay 13 months nakaming nagmamahalan.


Salamat sa pagbasa sa story ng buhay ko.