Sunday, September 15, 2013

Charles Chinito

Gusto ko Lang magshare ng kwento ko about sa experience ko sa kapwa ko lalaki. My story goes like this ....
First, Lemme introduce myself, I'm Charles but this is my screen name not my real name 19yrs. Old, chinito at maputi daw hehehe (di sigurado sa sariling kulay) eto Lang kaya ko idefine sa sarili ko ang importante ung istorya ko.
2nd college ako sa kursong HRM nung nangyare sakin ang first experience ko. Marami akong kaibigan kc happy go lucky Lang naman ako eh, easy going kumbaga, mahilig kme maggala, uminom o magcut class nung time na yun.
One time napagkasunduan ng best frnd ko na gumala kme dalawa, actually babae bestfriend ko, parang less drama pero more arte nga lang, pero kaya ko naman patahimikin siya.
Nagusap kme na magkikita sa cubao Dahil babae nga yun, mabagal kumilos syempre! Sa sobrang buryo ko umakyat ako sa taas sa my sinehan kc alam ko pwede tumambay dun mu upuan kc. Tamad naman ako mglakad kaya nagantay nlng ako dun.
Sa pagaantay ko sakanya, wala ko ginawa kundi magobserve sa paligid ko. Tingin sa kaliwa tingin sa kanan sabay tingin sa cp tas paulit uLit diba. Eh marami naman nakaupo kaso nagtataka ako bat puro lalaki na my edad at mukang pamilyado na ung iba ung nakaupo eh wala naman ksama kagaya ko tas maya maya my tumabi sakin na parang kasing edad ko lang, Edi ndi ko naman pinansin ung guy kc nabweset nako katagal dumating nung kaibigan ko.Habang nagtetext ako, nakaramdam ako ng kalabit sa hita ko eh kala ko ndi naman sinasadya pero habang tumatagal nappadalas ung kalabit niya hanggang sa mapatingin ako
May itsura din naman pala kahit papaano ung tipong kapansin pansin sa kaputian Nya mukang malinis kc kpag maputi diba, tas sabay ngiti Lang sakin at ako naman kunot nuo lang kc my halong galit at pagtataka. Tas ndi ko na sya nilingon uletHanggang maya maya nagsalita siya,
Guy: mukang busy ka kakatext ah
Ako: (napatingin at kunot nuo padin, sakin pala nakatingin si kumag at pangiti ngiti pa) Hindi naman po, my inaantay Lang po ako.
Guy: girlfriend mo?
Ako: Opo (kahit Hindi para matahimik Lang Siya)
Guy: Aaah kaya pala mukang galit kna kc knina kpa nagaantay dito noh
Ako: oo nga po eh.
Guy: gusto mo kumain o magkape muna? My treat!
(Dahil bwisit nako sa kaibgan ko, ndi nako nagdalawang isip na pumayag. Mahirap na Baka magbago isip, libre din yun noh at Baka magtampo si GRASYA) hehehehe
Ako: osige po, mukang matagal pa naman ata darating GIRLFRIEND KO!!! (devil smile)Ayun na nga at napunta kme sa SB, mayaman pala si kumag at dun ko nlaman name niya. Siya si Mark from q.c. 20yrs old at kaya pala Siya andun kc nkipagmeet din Siya sa tita niya Dahil inutusan daw sya ipadala ung package sa tita niya. At Dahil sa pagkakape namin, at nagkagaanan na kme ng loob parang tropang tambay Lang dami na namin natopic hanggang mapunta sa sex life.
Tantanan .... Tananananan... Tantanan ... Drum roll pls! Lol

Inamin ni gago na bisexual siya at nasa stage palang daw sya ng curiosity kaya gusto daw Nya makaexperince ng m2m. Eh Dahil wala din ako xperince dun, at nasobrahan sa kape. Nagddalawang isip pako kc Baka ano manyareng kababuyan pero sige padin bahala na kung ano manyare. At tinext ko ung kaibigan ko maginum nlng kme sa bhay ng isa namin kaibigan at susunod nlng ako. Pumayag naman Siya Dahil nabadtrip nako sa tagal niya.
Napagkasunduan namin lumabas ng mall at magcheck in sa bahay na walang kusina at my t.v na daig pa cable sa dami ng palabas. Hahahahha Siya nagbayad, Siya nagyaya eh at my gusto, sunud sunuran Lang ako kunwari batang inosente. Pagpasok namin sa Room115 hehehe alam niyo na! Binuksan ko t.v aircon ilaw parang feel at home. (wala daw alam pero kabisado ang bawat sulok) nagpasya ako magbabad sa bath tub at Siya sabi ko magrelax. Umorder si gago ng beer at pulutan syempre pampalakas loob nanaman. Kung ako Lang masusunod Mas gusto ko pa uminom ng alak kesa sa Plano niya. Hahahah sugapa Lang diba :)))
After ko maligo, towel nlng ako Siya wala ata balak maligo, may itsura nga my pagkabaluga naman! Turn off sa girls yun kaso Pareho naman kme lalaki, pagtyagaan na. Hahahah nakabucket na kme wala padin nanyayare syempre kinatuwa ko, napaparami inom ko Siya maingay at mukang my amats na. Biniro ko Siya kung sabi ko, nagcheck in pa tau kung magiinuman Lang tau sana nagbar happenings tau, enjoy pa! Si gago mejo napahiya ata at ayun tumabi sakin. Sabi ko, oh ano problema mo? Nilalamig nako diba nakatowel Lang ako, bigla ba naman ako sinunggaban ng halik buti nlng ndi bad breath, Amoy alak kaya feeling ko nakikipaglaplapan ako sa pulang kabayo. Naging torrid hanggang puro laway na muka namin.Nagumpisa niya halikan ako mula bibig pababa sa nipples ko, Dahil my kiliti ako mejo natatawa ako na nasasarapan. Parang baliw Lang diba, tas bigla niya dinakma etits ko. Nagiging wild na siya, kala ko virgin pa nagugulat nlng ako sa ginagawa niya sakin. Dinilaan niya buong katawan ko hanggang bumaba Siya sa source of glory ko. Sarap dinidilaan niya bawat sulok tas hinuhubaran ko ndin Siya hanggang brief nlng matira, tigas na tigas nako sa pagdila niya kaya sabe ko isubo na nya kaso ndi nga pala Siya marunong kc firstime nya, sabi ko wag mo patamain sa ipin niya at masakit. Maduwal duwal sya sa umpisa hanggang nagagamay na niya. Fast learner si gago kaya ginalingan pa nya. Kinakadyot ko na bibig nya, ang init kc tas bigla niya niluwa at dinilaan ang ktwan ng etits ko hanggang balls pati Butas ng pwet ko dinilaan ni gago, nandiri ako kc syempre labasan ng poop yun pero hinayaan ko Lang ang sarap pala nun. Buti nlng my condom ako sa bag, boys scout diba. Bigay yun ng classm8 ko, pampaswerte daw, kaya ayun jackpot nga ako.Sabi ko kung pwede ko Siya pasukin, try lang at Kung ndi kaya wag na ituloy (nangonsensiya pako diba) pumayag nga Siya at nilagay ko na condom, sabi ko patungan niya ko para nasa kanya ang kontrol, Edi sa umpisa mahirap at panay aray niya, pero tuloy padin Siya, consistent padin at taglibog ndin siguro! Heheheh sa pagpupumilit namin nakapasok din at mejo my dugo siya (sa isip isip ko tuloy almuranas pero tinanong ko ndin sya for sure,wala daw sya nun at ndi sya mhilig sa maanghang) todo kadyot nako sakanya at lalong sumasrap sa ibat iba position pero ang paborito ko sa harap ng salamin hehehe pawisan na kme at Amoy mandirigma na pero tuloy padin sarap grabe, jinajakol ko Siya habang tinitira patalikod tas halikan. Sarap pala kpag kapwa no lalaki, ang sikip pati ng pwet at siguradong ndi ka makakabuntis, ingat Lang sa sakit. HehehehLumipas ang ilang minuto, malapit na namin maabot ang kaligayahan lalo ko biinilisan ang pagbayo, at ungol na sya ng ungol pero nagdaagdag Lang ng romansa hanggang nilabasan muna Siya tumalsik sa salamin tas pinadilaan ko sknya ung sarili niyang tamod, ang sarap niya tignan habang ginagawa Nya yun, at lalo pako ginanahan! Malapit nako labasan kaya hinugot ko at pinutok sa muka niya. Nakailang putok din ako at puro tamod na muka niya kaya masaya ako.
Nagpahinga kme na pagod na pagod at nagusap kme na Kung pwede daw hindi pa daw yun ang huli namin pagkikita. UmoO nanaman ako at naglinis kme ng katawan sa c.r ng sabay! Nagpachupa nlng ako at chinupa ko ndin sya para ndi naman Siya Talo pero saglit Lang kc ndi din ako marunong Kaya jinakol ko nlng sya. Heheheh natapos kme maligo at nilisan ung lugar. Nagpalitan nlng kme ng cell. No. At madalas na kme magkatext. Hehehehe