Sunday, September 15, 2013

Story shared by: Riepko M. K.

this is my another sex story with Lloyd...dec of 2012 nung magkatikiman kami dalawa pero matagal na ako meron pagnanasa sa kanyajanuary 2012 nun una ko sya makita sa office kung saan ako work.palagi sya dumadaan sa cubicle kung saan ako nakapwesto at palagi din seryoso ang mukha nya kapag dumadaan sya yung tipo ng tao na suplado kung titignan mo lng at kapag nakausap mo dun lilitaw ang pagkapalakaibigan nya....hindi ko sya kasama sa dept kase bihira o sya makita sa mga meeting namin... august 2012 kakatapos lang ng month of Ramadan( HOLY MONTH OF MUSLIM) diet ang mga tao dito sa middle east kapag ramadan walang night life walang alak kahit hindi ka islam makikisama ka sa kultura nila kase wala ka mabibilhan//kaya nung eid or pagtatapos ng ramadan si jake nag aya na pumunta sa isang sikat na bar dito sa dubai at dun ko nakajamming si Lloyd.. madami na sya nainom nuung dumating kami almost 1 hour na daw sila naghihintay samin ni jake....at nung marinig ni jake ang live song ng vocalist kagad sya pumunta sa dance floor kasama ang nakilala nya na girl at kami ni Lloyd ang naiwan sa table kinausap ko sya at tipid sya sumagot sa mga tanong ko... hanggang sa nabigla ako kase humigi sya ang ice sa waiter at kina usap nya ng tagalog yung waiter,,, sinabi ko sa kanya bakit marunong pala sya mgtagalog bakit di tagalog yung sagot nya nun nag uusap kami tumawa lang sya at ganun din sinabi nya sa akin pareho kami ng akala... ang buongakala ko kay Lloyd isa syang thai kase hindi sya mukang pinoy at ang akala naman nya sakin isa akong chinese.. lasing na sya at sinama sya ni jake sa flat namin para dun matulog kase mukang di na kaya...pinapili sya ni jake kung kanino room gusto matulog at ang pinili nya sa room ko wala ako nagawa kahit alam kong di ako makakatulog ng maayos kase di ako sanay na meron katabi sa kama hinayaan ko na lng sya na tumabi sakin... mga banda 4 am yumakapako sa kanya at kinapa ko ang ari nya pumalag sya at ayaw nya ipahawak sa akin tapos maya maya bumulong sakin kung pwede daw nya hawakan ang titi ko pumayag naman ako at sinabi nya sakin na mas malaki pa daw ang titi ko sa kanya..


2 pm na kinabukasan ako nagising at wala na sa tabi ko si lloyd.. pag labas ko ng room andun sya sa salas at nanunood ng tv.pagkatapos ko umuhi na upo ako sa tapat ng sofa na kina uupuan nya... sinabi nya umalis si jake kasama si ali at kami lng dalawa ang tao sa bahay... nag init ako kagabi pa at ngayong wala si jake pagkakataon ko na para makasex si Lloyd sya yung tipo ng tao na isang putok lang at matikman ko lang ay ok na basta nailabas ko lang ang libog na nararamdaman ko


pumayag sya sa gusto ko at naki usap sya na kung maaari ay ililihim ko ang lahat ng mangyayari sa amin kase baka daw kapag nalaman sa work ay ipa deport sya kase( bawal kase ang lahalayan sa work) at syempre di talaga pwede malaman ng iba tao kase baka malaman din ng factory manager na ganun ako makarating pa sa switzerland sa family ko... nung una mejo nahihiya si lloyd yun nun maka ilang subo na ako sa titi nya humahalinghing na sya sa sarap pilit nya linalamas ang titi ko sinasalsal ya habang sinususo ko syamatagal labasan si lloyd at pinatuwad nya ako tinira nya pwet ko ang sakit sobra at habang tumatagal ang sakit ay napapalitan ng sarap na sensasyonlalo na kapag sinasagad ni lloyd ang pagkakapasok ng titi nya sa pwet ko... habang kinakantot nya ako sinasalsal nya titi ko at halos mapasigaw ako sa sobrangkiliti ng nararamdaman ko magaling magpaligaya si lloyd alam nya kung saang part ng titi nasarap hiimasin at kung paano magiging makiliti sa pakiram dam.. hanggang sa bumulis ang pagkanyod nya sa pwet ko tanda na malapit na sya labasan at after ilang minuto tumilamsik ang masaganang tamod kosa sofa... hingal na hingal kami pareho at kwenento sakin ni lloyd nung nag aaral pa lang sya ngkaroon na sya ng experience sa mga bakla para lng matustusan ang pag aaral ny pumapatl sya kaya marunong sya magpaligaya bago kami naligo humirit pa ako ng isang round at pumayag naman sya... llast feb 27 2013 umuwi sya ang pilipinas for 30 days vacation hinihintay ko sya ngayonpara matikman ko ulit ang tamod nya...