Sunday, September 15, 2013

Nalasing sa Roxas Blvd - Ardy

Sana magustuhan nyo ang ilalahad ko sa inyo.Ako po si Ardy, nasa 19 years old at kasalukuyang studyante ng UST.Ang ikukuwento ko po sa inyo ay ang nangyari sa akin nung ako ay malasing sa isang inuman.Birthday ng ka-kaklase ko nuon at naginuman kami sa bahay Roxas Blvd malapit sa Aristocrat mabini.Umabot ng 2am ang selebrasyon at kokonti na lang kaming mga bisita na nandun.Lasing na lasing ako nung magpa-alam ako sa mga kaibigan ko.Siguro mga apat na lang kami natira duon sa bar.Akala ko kaya ko pa umuwi.Sa may buendia ako nakatira, di ko alam kung bakit ko naisipan lakarin ang kahabaan ng Roxas Blvd pauwi.

Nasa kalagitnaan ako ng paglalakad ng napagod ako at naupo sa may sidewalk.Malago ang halaman ng nasa pagitan ng sidewalk at ng kalsada ng Roxas Blvd kaya medyo madilim duon.Di ko namalayan na nahiga na pala ako sa sidewalk at nakatulog.Nanaginip ako na may kinakantot daw akong babae.Sarap na sarap ang pakiramdam ko, parang totoo ang panaginip ko.Hanggang sa unti unti kong namalayan na nananaginip ako.Pero may kakaibang nangyayari, parang naglalabas masok pa rin ang etits ko.Nabigla ako pagdilat ko ng aking mata...Kita ko ang isang lalaking subo subo ang ari.Ang sarap pala ng chinuchupa. Parang mas masarap pa kaysa kumantot ng puke.Hindi na ako virgin sa babae pero sa lalake e ngayon ko lang naranasan ito.Nahihilo pa rin ako sa lasing kaya't hindi kaagad ako makagalaw.Nakahiga pa rin ako. Sarap na sarap habang chinuchupa ako nung lalake.Mukhang bata pa sya, at mukhang nagtatrabaho sa Toy Kingdom ng SM ang damit.

Malaki ang ari ko sabi ng mga babaeng nakatalik ko.8 pulgada at mataba mula puno hanggang ulo.Kayat sarap na sarap ang mga babae sa akin.Di ko akalain na pati na rin pala ang lalakeng ito.

Nasa ganun position ako na nakatihaya habang may chumuchupa ako ng may mapansin ako sa paligid ko.Shit! may limang lalake pa pala na nakapalibot sa akin.May dalawang lalaki sa kanan ko na nagjajakol. Mukhang mga disennte namn sila pero nasa edad 40 na siguro.Ang kinagulat ko ay yung mga lalake sa kaliwa ko.May isang maputing lalake na may itsura na hubot hubad. Nakasampay ang tshirt sa balikat at ang short ay nakababa sa may paanan nya.Habang isang lalakeng nakapulang tshit ang chumuchupa ng burat nya at isang lalakeng nakaitim namn ay nagbabate habang dinidilaan ang utong nya.Mukhang sarap na sarap silang lahat sa ginagawa nila.

Lalo akong naginit at pilit kong umupo ngunit parang hirap ako.Masakit ang buo kong katawan at hindi ako makabangon kayat nanatili na lang ako nakahiga.Tuloy pa rin ang pagsubo sa burat ko ng mapangahas na lalake.Napansin kong lumuhod yung isang lalakeng nagbabate at nakiusap kung pwede sya namn ang sumubo ng burat ko.Salitan silang dalawa sa pagsubo ng ari ko. Shit! heaven ang pakiramdam. Ang sarap talaga ng ginagawa nila.Didilaan nila ang betlog ko pati ang singit ko habang subo subo ng isa ang ari ko.Sarap pala katalik ang mga bakla.

Tumayo sandali yung matanda na chumuchupa sa akin at tuluyang naghubad ng shorts.At lumuhod uli upang makisubo na nman sa burat ko.Lumuhod na rin yung isang katabi nyang lalake at nagulat ako sa ginawa nila.Kinantot nya yung sumusubo sa burat ko.Paglingon ko sa kabila ay nakaluhod naman yung dalawang lalake nakatshirt at chinuchupa ng sabay yung maputing lalake.Pansin ko ay ako ang may pinaka malaking burat sa kanilang lahat.

Di nagtagal ay parang lalabasan na ako. "Aaahhhh mga kuya, lalabasan na ako." - sabi ko.Tumayo pareho yung dalawang nagkakantutan at tinuloy nila sa nakatayong position.Huminto namn yung batang chumuchupa sa akin at nagulat ako sa ginawa nya. Nagpahid ng lotion sa burat ko.Tuluyan na rin hinubad ang pantalon nya at inupuan ng dahan dahan ang burat ko.SHIT!! Sarap! Tangina talga, ibang experience talaga ito.Lalo na nang magtaas baba yung batang lalake. Ang init at ang dulas at ang sikip ng pwet nya.SHIT, lalabasan na talaga ako- "Ayaaan naaaa... Aaaahh"... Nilabasan na ako.Tuloy tuloy pa rin ang pagtaas baba nung bata. Matagal talaga lumambot ang burat ko. Tigasin talga ito.At kaya kong makalima na tuloy tuloy sa pagkantot sa babae.

Paglingon ko uli sa tatlo ay nagulat na namn ako sa nakita ko.Tangina, ibang klase to. Tatlo silang nagkakantutan.Kinankantot ng nakaitim yung nakapula habang kinankantot nung maputing lalake yung nakaitim.Tatlong pares kaming nagkakantutan. Mukhang lalabasan na naman ako. Pabilis ng pabilis na rin ang pagtaas baba ng bata sa burat ko habang nagjajakol.Di nagtagal ay tumigas na namn ang paa ko. Lalabasan na namn ako sa pangalawang pagkakataon sa puwet ng batang ito."Ayaaaan na uli akooo.. Aaaaahhhh.." - sabi ko. Ungol ng ungol na rin yung bata at pati na rin yung ibang tao sa paligid.Di nagtagal ay nilabasan na namn ako. Nauna lang ako sandali duon sa bata at tumulo ang tamod nya sa may puson ko.Paglingon ko sa kabila ay natapos na rin sila at nagpupunas na sila ng kanikanilang puwet at etits.Pinunasan din nung bata ung burat ko. Pagkatapos nun ay parang napagod ako ng husto at tuluyang nakatulog.

Pagising ko ay mataas na ang tirik ng araw.Nakaupo sa may paanan ko yung maputing lalake. Nakabihis na rin sya.Tinulungan na rin nya ako tumayo at nagkwentuhan kami duon.Sya na lang daw natira dahil may mga pasok sa trabaho yung naka orgy namin. Duon lang daw nya nakilala mga yun.Naging magkaibigan kami. Raul daw pangalan nya. Guwapo pala sya lalo na sa liwanag.Niyaya nya ako sa kanila at duon na daw ako manang halian at maligo ng mawala ang amats ko.Maliit lang ang bahay ni Raul ngunit maayos at magisa lang sya sa bahay. Pagkatapos ko maligo at lumabas ng banyo na hubot hubad ay biglang lumuhod sya sa harapan ko at chinupa ako.Eto na namn ako. Magaling chumupa si Raul at nagpapakantot din sya sa puwet.Nakadalawang putok ako sa kanya at ibat ibang position. Magaling sa kama si Raul.

Naging magkaibigan kami ni Raul at lagi nya ako niyaya sa kanila upang makipagsex.Kung minsan ay nagyayaya sya ng ibang tao na makaka-orgy namin.Tuluyan na ako naging silahis at hinahanap hanap ko na ang machupa ng isang lalake.Sa susunod ay ikukuwento ko sa iba't ibang karanasan ko sa sex. Lalo na sa mga kalye. Dahil yung ang fetish ko, ang makiniig sa pang publikong lugar.