Sunday, September 15, 2013

SEXperience shared by: Leuxel

Josh Chapter 1Itong next kong story kauna unahang pakikipag relasyon ko sa kapawa lalaki. classsmate ko nung college. itago nlng natin sya sa pangalang "Josh". way back 1998 mula first year hanggang 2nd yr first sem ang routine ko noon is bahay paaralan.. paaralan bahay gnun pagalitan pa kung ma late ng uwi kc nga scholar daw may mini maintain na grades... pro pag dating ng second sem dun nko natutong mag barkada sa mga lalaki kong classmates kc noon ka close ko mga girls pro d ako nagpapahalata noon na may pusong mamon ako tsaka dko pansin yung kalibugan dat time kc nasa isip ko ay pag aaral ko... may isang close friend ko na guy tawag ko sa knya Boy na knausap ako na sa knila na sumama kc masaya daw lagi may inuman gimik dito, gimik doon kaya pumayag ako kc nga gus2 ko rin ma explore ang mga yun. kaya mula noon sa mga lalaki nko sumasama at na challenge din ako kc khit mahilig mag inuman at gumimik pag gabi matataas pa rin mga grades nla kya mjo sikat kmi noon kc nsa Block 1 kmi lahat sa amin ang attention kaya para masulit ko ang gimik at inuman nag decide ako mag board khit lapit lng house nmin sa school at pnayagan nmn ako kaya mag ka boardmate kmi ni Boy pro d sya yung guy na nka relasyon ko d2 na yun papasok pro may hidden desires ako k boy kc maputi, matangos ilong tsaka laki umbok sa harapan minsan nga pag tulog sya sa gabi na nkatihaya dko mapigilan d sulyapan ang nka umbok sa harapan nya at hinihintay ko nga yun paggalaw nya kc minsan pnapasok nya kmay nya sa loob ng shorts nya hehehe... nung nalaman ng isang kakalasi ko na c Josh na magkasama kmi sa isang room naki join na din sya ok lng sa amin bawas renta na rin. dun ko na nahalata si josh na isa palang BI at ako ang type nya kc noon every wednesday schedule nmin sa inuman after class patak patak.. pag may tama na sya dun na lumalabas kulay nya. Minsan nag kainuman kmi sa house ng tita ko kc lumawas ng manila tita ko kya ako na muna ang bantay sa bahay nya kya na inbitahan ko cla Josh at Boy nung hapon. Habang napaparami na ang inuman napapansin ko panay dikit na ni Josh sa akin hinayaan ko lng din sya at maya maya pa kumuha sya ng unan at pnatong sa may lap ko at bglang nag brownout mjo lasing na din c Boy kaya napapaidlip na sa inuupuan nya at may kunti pang alak kya kmi na ang nag ubos ng bglang pnasok ni josh ang kamay nya sa ilalim ng unan at nasapo nya alaga ko na nooy tulog at nabgla kong natabig kamay nya sa pagkagulat at nanginginig kong cnabi "oy nu ginagawa mo? bka makita tau ni boy" ngunit d nya pnansin yun bagkos hinimas nya ng hinimas hangang nagising alaga ko nung nalilibugan na din ako pnahinto ko sya at iniligpit nlng muna nmin ang aming kalat at pnauna na muna kong pnaakyat c boy mjo lasing na. nung nkahiga na kmi nagtabi kmi ni josh at c boy himbing natulog na may ksamang hilik kaya nmn napagpatuloy nmin ung gnagawa ni josh sa akin naghalikan kmi nagispahan ng dila na nooy dko pa alam pno basta kung ano gawa ni josh yun din ganti ko sa kanya at bumaba na halik nya sa liig ko at pati tenga ko pnapasok dila nya sabay bulong ng "ahhhhh leuxel tagal ko ng hinintay to papaligayahin kta" napaungol ako bgla dhil nakiliti ako .. at bumaba pa halik nya sa nipples ko sinipsip nya to magkabilaan at napapaungol ako kc sa ryt nipples ko dun ang kiliti ko nung nalaman na yun siniil nya ito sabay kgat at napapatau nmn ako sa sarap "ahhhhhhhhhhhhhh joshhhh.. wag jan nkikiliti ako" di na pansin c boy na nsa tabi lng nmin na himbing ang tulog. nagpatuloy sya dun at libog na libog na ako katapos sa nipples ko bumaba nmn sya sa pusod ko yun nmn nilamutak nya pnapasok dila na gnagalugad na prang may hnahanap sabay baba ng short at brief ko at sabay jakol sa tarugo na na tigas na tigas at bumaba na nga sya sabay sipsip sa precum ko dinilaan nya yung butas ng tarugo ko napapa "ahhhhhhhhhhhhh at kagat labi nmn ako" nung sinubo nya na ng buo tarugo ko napapsabunot ko sa sarap na dko malaman gagawin sa sobrang sarapppppp ahhhhhhhhh at napapa liyad ako at napapkadyot nung maapit na ako labasan binilisan ko na ang kadyot at dinidiin ko na ulo ni josh .... tatangalin ko na sna sya sa pagkakasuso sa akin ngunit mas lalo nya pang binilisan hangang na nginig at nanigas na kalamnan ko hudyat na ng aking pag sabog ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh shitttttttttttttt bulong ko at iyoy sinaid nya hangang nanlambot ang ari ko.. dko napansin kung nilunok nya tamod ko sa kapaguran ko. tumabi sya uli sa akin pagkatapos ipasuot sa akin ang short at brief ko.. sabay sabi "masarap ba?" yun ang huli ko ng narinig at nkatulog na ako...pagkagising nmin nauna akong bumaba para mag preper ng tanghalian nmin at sumunod na bumaba c boy nagpaalam na maliligo daw muna sya kya pnaligo ko na muna, nang pagkapasok ni boy sa banyo agad nmn ako umakyat k josh para gisingin na at nkita ko na tigas na tigas alaga nya habang tulog pa kaya nmn bgla kong bnaba short nya at sabay subo sa alaga nya na d nmn kalakihan pro mahaba at syay na gising sabay tingin sa tabi nya kung jan pa c boy sa tabi nya napatanong sya " san c boy?" sagot ko nmn "naliligo" balik pagsuso ako sa alaga nya kya nmn binilisan nya ng kadyot sa bunganga ko na minsan nabibilaukan ako ngunit hinayaan ko lang sya nung napapalakas na kadyot at ungol nya sa sarap lapit na pla sya labasan nun yun nga narinig ko ungol nyang "AHHHHHHHHHHHHHHHHH shitttttttttt" pumutok sa bunganga ko at nalasahan ko tamod nya pro dko gus2 lasa kaya niluwa ko at nasuka.. nasabi ko sa knya " sry josh dko gus2 lasa eh" sagot nya "ok lng yun alam ko nmn first time mo lng makatikim ng tamod masasanay ka rin".. sabay ngiti kmi.. pag baba nmin nsa mesa na c boy inaantay na kmi gutom na daw sya... mula noon naging kmi na ni josh sya lahat nagturo sa akin bout same sex.. next chapter nalang ang sexperience nmin sa mga hotel, sa ilog, at sa sinihan.. hehehe..thanks hope you like it..