Sunday, September 15, 2013

Price

una sa lahat guys mag papakilala muna ako, ako nga pla si Price (hindi tunay na pangalan) 20 y/o, gusto ko lang i-share guys ung experience bakit ako naging bi..

nangyari lahat to nung college ako, may kaibigan ako na ang pangalan Jordan mas ahead ako ng 2 taon sknya at kababata ko sya, masasabi ko na talga close kming dlawa, sya n nga ata ang bestfrend ko dahil halos lhat nsasabi nmin sa isat isa, msaya akong ksma si jordan, umuuwi ako ng maaga para lng mkasama ko ung mga kaibigan ko, mhilig kmi m2log sa bhay ng barkada nmin, at minsan sabay kmi kung maligo ng mga kaibigan ko, halos nakita n din namin ung mga private parts ng bawat isa, ang trip kasi namin mag babarkada ung mag huhubaran, para na din kming mag kakapatid lalo na si jordan. pero dumating ung time na nag bago ang lahat n2log kmi nun sa bhay ng barkada namin at kaming dalawa ni jordan ang magkatabi sobrang himbing ng pagkakatulog nmin lhat at normal lang sa amin mag babarkada ang magkayakap at minsan magkaholding hands pa kmi kung ma2log, pero isang gabi n magkatabi kmi ni jordan, nagising nlng ako na ung mga labi namin ay magkadikit na, hndi ko nagawang alisin ung pakakadikit ng labi nmin dhil hndi ko alam ung nraramdaman ko, dhil sa sobrang gulat at parang nkaramdam na din ako ng libog nung time na yun, sa hndi maipaliwanag n dahilan ginlaw ko ang mga labi ko para mas lalo kong maramdam ung labi ni jordan, pero laking gulat ko ng mgsing si jordan pero imbes n umiwas, lumaban pa ng halik si jordan sobrang sarap ng pakiramdam nung time n yun sya ang unang halik ko sa lalaki, at nang dikalaunan gumapang ung kamay ni jordan sa akin harapan at pinilit ipinasok ung kamay nya sa akin harapan, nilabas nya ang akin matigas n sandata at sinimulan itaas baba ang knyang kmay. habang ginagwa nya yun pa2loy pa din kmi sa amin halikan, sobrang sarap ng pkiramdam na halos ayaw ko nang matapos sa gngawa nya, at nung malapit n akong labasan bigla din akong natauhan at bigla kong pinigilan si jordan sa gngwa nya at dun tumigil naman cya agad at parehas n kming n2log ng wlang imikan.

kinabukasan ng pag gising namin naiilang ako sknya at ganun din sya pero ang gnwa ko para mwla ung ilangan nmin inasar ko cya about sa nangyari nung gabi at nag tawanan lng kming dlawa pero hndi nmin yun npagusapan at dumating ung time n ako lang ang tao sa bhay at sakto nag punta si jordan sa amin, kya nagkaroon ako ng ksma, nanunuod lng kmi ng tv pero parang nkakaramdam ako ng libog, so inaasar ko si jordan about sa nangyari nung gabi, at pati pla cya nun tinitigasan n din at ang sbi nya "naninigas ang tete ko" at ang sbi ko nman "khit nga ako" at nag tawanan nlng kming dlwa pero bigla nyang hinimas ung harapan ko, preo hinayaan ko lng sya sa gngwa nya habang ako nanunuod ng tv pero hndi ko na din kinaya kya hinalikan ko sya bigla, hndi sya pumalag kundi lumaban din sya ng halikan sa akin, ang sarap sa pakiramdam, bigla nya nilabas ang akinhrapan at sinimulan itaas-baba at sa sobrang libog ganun din ang ginawa ko saknya, halos nanapaungol din kmi parehas sa gngwa nmin dlwa, (wla kaming alam sa sex kya yun lng gngwa nmin) at sbay din kming nkaramdam n malapit n kming labasan kya parehas nmin binilisan ang pag taas-baba sa bwat isa at hndi nag tgal sbay din kming nilabasan..

maraming beses din may nangyari sa amin ni jordan kung baga ayun n din ang naging bonding nmin mag kaibigan, pero ako nag simulang mahulog ako saknya, pero hndi ko pinaalam ung nrrmadaman ko, lumipat na din sila ng tirahan, at simula nun hndi na kami nag kita pa ulit, khit sa ngayon nkakausap ko n sya ulit sa fb, never na kmi nag usap sa nkaraan at mdami n din syang naging gf at ako naiwan sa pagging bi.. at sya ang una kong minahal na lalaki, khit nagkaroon ako ng bf nung una sya pa din ang minahal ko..


slmat admin, cnxa nah hndi ako marunong mag sulat ng kwento pero sna magus2han nyo..