Sunday, September 15, 2013

CRAM

Ako nga po pala si CRAM code name ..hehe kasi hindi pa nila alam na “bi” ako.. ahmm running 18 na ako ngayong disyembre,5’7 height ko,Moreno,kind,honest,and loyal, dance troupe member po ako … /..

3rd yr. palang ako may girlfriend na ako …3 months palang kami, siya ay si sweet2,maputi,matangkad,maganda at may appeal sumasali siya sa mga pageant sa school..im so lucky na siya gf ko..
Lage kaming magkasabay pag umuuwi,lage akong nakabantay sa kanya,,ang hirap nab aka may aagaw sa kanya.. ////parang siya na talaga ang babae na makakasama ko habang buhay..pero-----fast forward ----sa buwan ng oktubre may new classmate kami..transferee;lalaki,matangkad,maputi,matipuno,matangos ilong,mapulang labi, OMG ang gwapo niya RAVEN name niya !!! para bang na “love at first sight ako sa kanya” pero di ako nagpapahalata—dun parin ako sa mga tropa ko kwentuhan kami ng bigla siyang nakisali sa usapan naming.. (feeling close) peo mga good naman kami at nagtanong kami sa kanya ng madami at para bang nag checked ng background niya…-- gosh SOCCER PLAYER pala siya .. malaking puntos hehehe kasi admire talaga ako sa mga player ng ganyan.. napapadalas tingin ko sa kanya.. at agad naman siyang nagbigay ng “killer smile” ---mahihimatay na ata ako nito.

Uwian nah sinundo ako ni sweet at biglang dumating si raven at sinabi niyang “bro,pwede makisabay??” sabi ko naman “ohh sure” at pinakilala ko siya sa gf ko… ayun araw2 lage na kaming magkasabay tatlo – ang swerte ko talaga nasa akin na ang lahat…

Hapon nun nag mahuli ako sa classroom kasi room cleaners namin- at si sweet ay naunang umuwi dahil matatagalan pa ako at may lakad sila ng parents niya.. nagpaalam siya sa akin. at di ko namalayan na hindi pa pala umuwi si raven kasi nag practice pala sila ng soccer para sa INTRAMURALS…
Nang matapos na si raven agad siyang pumunta sa classroom naming habang ako mag isa nag gui-guitar // sabi niya “oyy cram andyan ka pala ?bat di kappa umuwi? Sabi ko “ehh kasi naglinis ako dito ehh… /san ba si sweet? –atun umuwi na may pupuntahan padaw sila ehh.. ///titig na titig ako sa katawan ni raven shit ano bato pawis na pawis – pumasok na siya CR.. ang bag niya naiwan at nakita ko brief niya inamoy ko wow nakaka adik talaga at agad akong napahawak sa titi ko para bang kumukuryente sa buong katawan ko..habang nag e imagine ng bigla may sinabi siya ;;,, “bro paki abot nga ng bag ko? ‘’ ahh ok bro.binuksan ko ang CR. At laking gulat ko ng nka brief lang siya, srap ng katawan at napatitig ako sa malaking bukol niya sa ibaba para bang ang sarap hawakan… natulala ako.. “bro ? bro? cram? “ tugon niya –ay ay ano yun bro?? halika ka nga .. lumapit ako at naginginig ako at kinakabahan.. raven ganda pala ng katawan mo? –at napahinto ako ng bigla niyang inilapit ang mga labi niya sa labi ko ..SHOCK SUPER NANINIGAS AKO AT DI MAKAGALAW!! Hinalikan niya ako kaso di ako,hinubad nita uniform ko para akong patay na walng reakston..ano bato?? Nang magdemonyo na ako agad ko naigaw ang mga kamy ko sa titi nya ..wow ang tigas at laki ng titi nya shit ..dinner ko nab uh to?? Hinalikan niya katawan ko ahhh ehhhh ohhhh shit kiliting kiliti ako,… di naman ako nagpatalo hinalikan ko leeg,katawan,pusod hanggang sa brief niya at hinubad ko ng dahan2 at tumambang ang ulo ng titi nita na maula mula (inferness maputi ang sundalo niya) dinilaan koi to ahmm nasarapan siya ahhhh aahhh ohhhh shit sarap mo dumila cram… ahmmm oghhh ahhh hangganh nag blowjob na ako sa kanya habang hinimas himas ko titi niya !!! ahhh ahhh dinilaan ko titi niya at agad naman na nigas yung akin…. hanggang sa ….ayan nahhhhhhh ohhhhh aahhhhhh shitttt malapit nahhhhh sarappppp !!!boom! binuga niyang ang katas na napakarami sa bibig ko… wow ganito pala ang lasa ng sperm ang sarap 1ST TIME ….super dami at inuluwa koi to sa bowl at epina FLASH… pagkatapos niya… nakita niyang matigas titi ko ..hinawakan niya ito at ginajakol niya ito…ogghhhhh yeahhh sarappp at napapikit ako sa sarap….wow binilisan niya ayannn naahhhh Boom!!! Sabay labas ng katas ko ay siya ring pagdating na security guard sa room namin,.. “ may tao ba dyan???nanginginig na ako sa takot…at agad ko binulungan si raven na wag mag ingay at lumabas..---at naka isip ako ng paraan.. manong guard ikaw bayan ?? :oo ako to..si cram po to andito ako sa CR. Nag bibihis kasi basing basa ako sa pawis kakagaling lang naming mag praktise na sayaw.. “ahh ok bilisan mo kasi madilim na at pagalitan ka ng magulang mo” sabi niya di siya nag taka kasi kilala niya ako dahil sikat ako sa school namin’’ ---aahhh ok poh sige poh. “sige at pupunta pa ako sa principal office.. ingat poh…

Dali2 kaming nag bihis at ayun umuwi!!! SUCCESS
NAKALIGTAS RIN. Mula noon di na naulit kasi si sweet panay na ang pag babantay sa akin…

Hanggang ditto nalang pohh .SALAMAT SA pag aksaya ng oras sa pagbasa..

Cram