Sunday, September 15, 2013

Story shared by: Don of Oman

magandang araw sa iyo. gusto kolang i share ang karanasan ko sa aking pamangkin,anak sya ng kapatid kong lalake..tawagin nalang natin sya sa pangalang allan,ako naman si don isang bading na di mukahang bading kundi lang ako mag sasalita. nangyrai ang karanasan kong ito ng umuwi ako sa pilipinas galing abroad. nag work aksi ako dito sa oman.umuwi ako january 2012 emergency yun dahil na diagnose ako dito sa oman na me gallstone, ayaw ko naman pa opera dito sa oman mas tiwala ako sa mga doktor natin jan sa pinas..nakrating ako sa pinas at kumuha ako ng second opinyon sa mga doktor natin jan, habang nag papa check up ako tinwagan ko ang hipag ko asawa ng kapatid ko para hiramin ang isang anak nyang lalake gwapo si allan 24 ang idad balingkinitan ang katawan,isang gabi habang natutulog ako sa aking kwarto habang ang paamngkin ko e nanoood ng tv sa sala bigla akong lumabas para maligo nadaan ko sya sa sala at sabi nya saken tito mukhang naiintan ka sabi nya sumagot naman ako n oo nga ang init dito sa bahay,,tapos sabi nya sige tito tapos mo maligo inom tayo sabi nya,, na excite naman ako sa toto lang type ko ang pamangkin ko kaos nahihiya nga ako dahil anak sya ng kapatid ko.pag katapos ko maligo sabi nya tito bili ako redhorse inabutan ko sya ng limandaan at lumabas sya para bulimi.pag balik nya ng bahay naka shorts na lang ako at umupo sa sala.dumating ang pamangkin ko na dala ang isang case na redhorse, sabi ko mauubos ba natin yan e di anman ako sanay uminom, sumagot naman sya n edi kung ilan lang ma ubos natin yun lang sabi nya. nag umpisa na ang inuman natin at nag kwentuhan sa buhay nya sa totoo lang kais wla akong alam sa buhay nya, sabi nya nag trabaho daw sya nuon pero ngayon nag ahhanap pa lng daw daw dahil tapos na yung kontrata nya sa pinasukan nyang kompanya.at nadako ang usapan namin kung me gf sya sabi nya meronpero nasa cavite,tapos tinnong nya ako kung me bf ako dito sa oman, di naman kais lingid sa knila ang kasarian ko. sabi ko naman meron din,tapos sabi nya paano yan tito dimo ba sya na mi miss,,,sabi ko naman na miss kuna nga sya e..tapos tinanong nya ako kelan ako ooperahan sabi ko pag natapos na lahat ng physical examination ko at makita na wlang problema mag papa admit na ako sabo ko.. tapos sabi nya kelan yun sabi ko naman mga 1lingo pa yun sabi ko..dahil sa mainiinit sa sala sinabihan ko sya na duon na lang ami sa kwarto ko dahil aircon ang kwarto at malamig dun. sumang ayon naman sya at sabi nya makaka pag aircon daw sya at kung pwede daw duon na lang sya matulog sakwarto ko dahil malamig, yun lang kais ang kwarto ang me airconsa bahay ko,,nakaka isnag bote ako ng red horse ng mahilo an ako dahil dia ko sanay uminom at isa pa naka schedule akong operahan kaya sabi ko matutulog na ako.ok tito sabi nya uubusin ko lang ito at matutulog na din ako sabi nya,,nanood ako ng tv habang naka higa ng mag sabi sya na ligpit na nya yung pinag inuman namin at inaantok na daw sya.pagka tapos nun e pumasok an sya ulit sa kwarto ko ats ianbi na tito pwede ba ako matulog dito masarap dito kasi malamig sabi ko naman sige lang dito ka matulog at maluwang namana ng kama ko k\, sabi nya nakkahiya naman tito dito na alng ako sa lapag, sabi ko anman malamig sa lapag dahil tiles ang sahig ng room ko, dito kana sa tabi ko. pumayag naman sya pinaaty na nya tv at sabi nya kung pwede daw ba patayin ang ialw dahil di sya maka tulog ng me ilaw,,,umo ok naman ako at nahiga na kami, ng naka higa na kami bigal nya akong niyakap, sabi nya tito nagyon lang tayo ng bonding ng ganito at di kita masyado kilala sa personal, sabi ko naman ako din iniwan ko kayo maliliit pa ngayon binata kana sabi ko at gwapo pa..bigla nyang sinabi na mas gwapo ba ako sa bf mo tito sabi nya, sumagot naman ako na di ha mas gwapo bf ko,sabi nya magaling ba ang bf mo tito sabi ko naman ok lang magaling ba sya humalik sabi nya di ako naka kibo, bigla nya akong hinalikan sa labi nagulat ako ng una ta nasabi ko na pamangkin kita, sabi naman nya walnag ng pamapamangkin ngayon,,, lika na gawin na natin at alam kong sabik kana sa sex sabi nya,,,bigla nya akong hinalikan sa labi nakaramdam na ako ng sobrang libog kaya naki pag halikan na ako ng todo sa kanya ang sarap nyang humalik dila sa dila, maya maya niromansa nya ako sa leeg sobrang kiliti ang naramdaman ko at hinubad ko lahat ng damit nya at ang damit ko kapwa na kami hubad sa isat isa, at sbi nya ppaligayhin kita ngayong gabi tito bumaba sya sa puson ko at dinilaan ang pusod ko hinawakan ko sya sa ulo at ibinaba ko pa sya sa aking nag huhumindig na burat,,,walang pag tutol mula sa kanya at sinimulan nyang tsupain ang nag huhumundig kong burat,ahhhhh ohhhh ang sarap allan sige pa pati bayag ko subo mo,,,at ginawa naman nya walang anu anoy bigla syang bumaligtad at nakuha ko ang ibig nya sabhin wala daw dayaan dapat daw isubo ko din sya at nag 6 kami sa isat isa, habang sinususo ko ang burat nya ay ipinasok ko naman ang daliri ko sa butas ng puwet nya,, tas sabi ko pwede ba kita tirahin sa pwet mo,,,di sya kumibo at ang ginawa ko kumuha ako ng lotion at nilagayn ko ang butas ng pwet nya di sya tumutol kaya nag lakas loob akong itaas ang paaa nya victory at unti unti kong tinutok ang burat ko sa butas ng pwet nya,, sabi nya tito ahhhh dahan dahanmasakit ang laki ng burat mo sabi nya,, ako bahala unti unti ko ipinasok sa butas nya at lumusot ang ulo at napa ahhhh syet tito ang sakit sabi ko namnamain mo masasarapan ka mamaya nyan at bigla kong inulos ang bumaon lahat ang burat ko sa pwet nya ahhhhhh tito ahhhhh syet tanda na nasasarapan na sya binilisan ko ang pag kanyaod at habang kinakanyot ko sya nag ahhalikan kami sabi ang sarap mo allan bakit ngayon lang natin to ginawa sana nuon pa sabi ko sumagot sya sige tito gawain natin to madalas at habang andito ka sayo ako at paliligayahin natin isat isa sige ako ng kaka baya sa kanya ng maramdaman ko na malapit an aong labasan sabi ko malapit na ako pwede koba iputok sa loob ssige tito iputok mo bayuhin moa ko ahhhh sarap mo tito nakaka libog ka tito ungol nya ako naman ay sasabumlat na at ahhhhhhayan na allna yan na ahhhhhhhtang ina sarap mooooooahhhhhhhhhhhhsige tito wag mo bunutin sige pa isagad mo ahhhhhhhhhat nilabasaba ko sa loob nya,,,pag katpos ko labasan ako namana ng tinira nya sa pwet ko itinutok nya ang burat nya sa aking pwet ang umindayog sya ahhhh tito sarap ahhhsarap mong kantutin tito ahhhh akin ka lang dito sa pilipinas tito wag kana man lalake dito bibigay ko lahat ng gusto mo sabi nya sige pa allan isagad mo sige ang sarap mong kumantot sige pa ahhhhhahhhhtang ina allan sarap mo kahit anak ka ng kapatid ko ang sarap mo, tito malapit na ako sa loob mo din ko ipuputok ito ahhhhahhhhhtito syaet ang sarap mooooyan na ako tito ahhhhhhhhat pagd na pagod kami ng gabi na yun at mula nuon regular na namin ginagawa yun na putol alng muna sandali dahil inoperahan na ako pero di sya umalis sa bahay ko at sya ang nag babantay saken sa ospitala t hanagng sa pag labas ko ng ospital sumama pa din sya sa bahay ko ng maka pag pagaling na ako after 1month na ulit pa ulit yung nangyari samin hangang sa umalis na ako pabalik ng oman,,dun lang naputol ang karanasan ko sa pamangkin ko , hanagng ngayon na mi miss ko ginawa namin. at sabi nya pag uwi ko daw ulit gagawin namin ulit yun at dun sya sa bahay ko titira,,,,malapit na akong umuwi nxt year na january at sabik an akong ma ulit ang nangyari samin ng paamngkin ko... sana magustuhan nyo ang kwento at pasensya na kayo di kung di man maganda pag kakasulat ko dahil first kong mag share ng sexpirience ko dito lubos na gumagalamg don of oman.... admin maraming salamat...