Sunday, September 15, 2013

BUMIGAY SI YABANG

Ako si Sherwin at ito ang kuwento ko at ng school mate kong si Paulo.
Labing bukambibig ng mga kaklase ko ang pangalan ni Paulo dahil sa dalawa niyang katangianĆ¢€”kagwapuhan at kayabangan.
Sa edad na 18, talaga namang napakagandang lalaki nito. Maputi, matangkad at matipuno ang katawan dahil alaga sa exercise. Maganda ang kanyang ngiti at matangos ang ilong. Matinee idol ang dating. Marami ang nahuhumaling sa kanyaĆ¢€”mapababae at mapalalaki.
Pero yun nga lang sobra ang kahambugan at tila laging naghahanap ng away.
Matagal na akong may crush sa kanya. Lalaking-lalaki ang dating at gwapo. Pero yun nga lang nakakatakot dahil hindi mo alam na sa isang sandal ay durugin ng mga kamao niya ang mukha mo kapag nagalit sayo.
Hindi alam ng mga kaklase ko na iba ako dahil talaga namang diretso ako kung kumilos. Nakakahiya kasi dahil baka kung ano pa ang sabihin nila at pagtawanan nila ako.
Magkaklase kami sa swimming class at talaga namang nakakapanlaway ang kanyang katawan. Hilig ni Paulo ang magtrunks na talaga namang nakakalibog tingnan. Matambok na matambok ang titi nya na tila gustong kumawala sa trunks. May itim na balahibo mula sa kanyang dibdib pababa dun sa kanyang tarugo. Sarap talaga.
Habang tinitingnan ko siya lagi ay tinitigasan ako. Sarap lamasin ng puwet niya at isubo ang titi niya, sa isip ko lang.
Pagkatapos ng swimming class, siyempre puntahan na sa shower room para makapaligo at magpalit ng damit.
Ang siste ko naman lagi ay nagpapahuli ako dahil nahihiya ako na makita ang mga hubad na katawan ng mga kaklase ko habang naliligo. Baka hindi ako makapagpigil ay isa-isahin ko sila.
Nang tila wala nang tao sa loob ay saka ako pumasok.